Kỳ Hân-Ly kute, hai bóng hồng đối nghịch bên Mạc Hồng Quân

09/03/2016 - 07:24

PNO - Trong khi Kỳ Hân có tiền sắm xe bạc tỷ và luôn vui vẻ bên Mạc Hồng Quân thì Ly kute chỉ bình yên ở nhà chăm sóc bụng bầu một mình.

Người đẹp Kỳ Hân mới hé lộ những hình ảnh về chiếc xe tiền tỷ mới toanh cô vừa tậu khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Xe hơi riêng của Kỳ Hân mang biển số Sóc Trăng - quê cô. Kỳ Hân bật mí, xe này cô mua được từ tiền cát-xê đóng phim và một phần nữa là vay ngân hàng, trả góp chứ không có đại gia nào chu cấp.

 Ky Han-Ly kute, hai bong hong doi nghich ben Mac Hong Quan
Kỳ Hân sắm xe tiền tỷ sau một thời gian yêu Mạc Hồng Quân

Có thể thấy, kể từ khi công khai mối quan hệ yêu đương với Mạc Hồng Quân bất chấp nhiều lời rèm pha, Kỳ Hân ngày càng đẹp ra và con đường hoạt động showbiz thuận lợi hơn hẳn. Chẳng thế mà chưa bao lâu cô đã có xe tiền tỷ để đi, đó là điều không hề đơn giản đối với một cô gái trẻ và chưa có nhiều cống hiến nghệ thuật như Kỳ Hân.

Còn nhớ những ngày đầu đến với chàng cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân, sau khi anh vô tâm bỏ rơi Ly kute đang mang bầu 3 tháng và liên tiếp cưa đổ nhiều người đẹp khác, Kỳ Hân đã có một niềm tin mãnh liệt vào bạn trai đến thế nào. Cô chia sẻ: "Khi chưa quen biết anh Quân, tôi cũng có ác cảm với anh ấy vì những scandal tình ái. Nhưng trong quá trình tìm hiểu, hẹn hò rồi đi đến yêu đương, tôi thấy anh ấy không hề "đáng sợ" như những gì người ta nói. Thậm chí, anh còn có phần tồ tồ, trẻ con khi yêu. Hiện tôi vẫn tin tưởng Mạc Hồng Quân. Yêu ai thì tôi không biết nhưng khi yêu tôi, anh ấy rất ngoan, rất nghiêm túc".

Không những thế, Kỳ Hân còn 'đá xéo' Khánh Ly khi cho rằng hot girl này mới là người có lỗi trong cuộc tình cũ nhiều sóng gió với Mạc Hồng Quân. 

Thế rồi ngay sau đó là hàng loạt những hình ảnh mặn nồng của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân bên nhau. Họ còn nắm tay nhau dạo chơi ở Thái Lan mặc Ly kute buồn khổ và thất vọng vì bị bỏ rơi.

Bất cứ ai nói xấu hay chỉ trích Mạc Hồng Quân là Kỳ Hân liền lên tiếng đáp trả, bênh vực. Có lẽ trong số vô vàn người tình của Quân thì Kỳ Hân là người tin tưởng và yêu thương anh nhất.

Kỳ Hân đang rất hạnh phúc bên Mạc Hồng Quân, cô lên báo bênh vực anh, cô hẹn hò, đi chơi với anh, đăng tải liên tục khoảnh khắc họ vui vẻ hâm nóng tình yêu,... và mới đây còn có tiền mua xe bạc tỷ.

Còn Ly kute thì sao?

Từ ngày bị bỏ rơi, người ta chỉ thấy Ly kute đăng tải hình ảnh chăm sóc bụng bầu, sắm quần áo cho đứa bé trong bụng, viết những dòng tâm sự nhẹ nhàng và ý nghĩa trên trang cá nhân,... Nó đối lập hoàn toàn với cuộc sống nhộn nhịp, 'sang chảnh' của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.

 Ky Han-Ly kute, hai bong hong doi nghich ben Mac Hong Quan
Cuộc sống đơn giản, bình yên của mẹ con Khánh Ly

Người đến sau như Kỳ Hân đã chiến thắng. Việc cô đến với Mạc Hồng Quân có lẽ đã khiến Khánh Ly sốc, nhưng những lời bênh vực và ủng hộ cho hành động gây phẫn nộ của chàng cầu thủ này càng khiến Ly kute bị tổn thương.

Thế nhưng Kỳ Hân cũng đừng nên vui mừng và đứng trên cành cao quá sớm. Cô hãy lấy Ly kute làm tấm gương sáng, tốt nhất Hân nên giữ mình, đừng để có một ngày phải làm bà mẹ đơn thân còm cõi chăm con như Ly kute, chắc chắn cô sẽ không thể chịu đựng được và cũng đâu dám 'mạnh miệng' bênh vực Mạc Hồng Quân như ngày trước nữa...

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI