Một nông dân ở Bình Phước vừa bị đánh dã man

06/05/2016 - 14:54

PNO - Ông Quý bị một nhóm côn đồ khoảng 10 người cầm hung khí vây đánh dã man tại ấp Việt Tân, xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Rạng sáng ngày 6/5, ông Lê Quang Quý (SN 1970, ngụ xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) được đưa từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu trong cơn nguy kịch. Trước đó, ông Quý bị một nhóm côn đồ khoảng 10 người cầm hung khí vây đánh dã man tại ấp Việt Tân, xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Trao đổi với P.V, bà Phạm Thị Thảo (vợ ông Quý) cho biết, sáng 5/5, ông Quý nói với bà Thảo ra ấp Việt Tân gặp người bạn để bàn việc thuê máy cày về xới đất trồng tiêu. Khi đến nhà của ông Huy (Huy Rùa) thì thấy nhà ông Huy có mổ con trâu nên ông Quý có dặn ông Huy bán cho mình cái đầu trâu để về nấu cho nhân công đang hái tiêu tại vườn nhà mình ăn. Sau đó, ông Quý đi gặp những người thuê máy cày, rồi quay lại nhà ông Huy để lấy đầu trâu thì ông Huy đã bán cho người khác.

Mot nong dan o Binh Phuoc vua bi danh da man
Ông Qúy được người nhà chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tối 5/5

Lúc này, hai bên có lời qua tiếng lại và xảy ra ẩu đả. Ông Quý bị ông Huy đánh sặc máu mũi. Sau đó, ông Quý về nhà xách cây kéo (loại kéo cắt cành keo) quay lại nhà ông Huy để “ăn thua”. Khi ông Quý quay lại thì trong nhà ông Huy có khoảng 10 người thủ sẵn hung khí và ra tay đánh đập dã man khiến ông Quý nằm bất động tại chỗ. Anh Trần Minh Công (con rể ông Quý) kể lại, khi tôi nhìn thấy ba tôi xách cây kéo và bảo đi tìm ông Huy để đánh, tôi liền vào nhà lấy xe gắn máy chạy theo. Lúc tôi đến nhà ông Huy thì thấy ba tôi đã nằm bất động trên vũng máu.

“Tôi lao vào ngăn cản để đưa ba tôi đi bệnh viện, liền bị nhóm côn đồ nhà ông Huy dùng cây tầm vong đánh nhiều cái vào lưng, vai, đầu. Sau đó họ giữ tôi lại, không cho tôi đi. Tôi có van xin nhóm người này cho tôi đưa ba tôi vào viện vì sợ ba tôi mất nhiều máu sẽ chết, nhưng họ rất hung hăng nhất quyết không cho”, Công nói trong bức xúc. Khi hay tin cả hai cha con bị đánh trong thương, bà Thảo đã chạy đi báo Công an xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh đến hiện trường thì nhóm côn đồ nhà ông Huy mới để cho người nhà đưa ông Quý đến Bệnh viện huyện Lộc Ninh cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, tối 5/5, Bệnh viện huyện Lộc Ninh đã chuyển nạn nhân đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Sau khoảng 2 giờ cấp cứu tại đây, các bác sĩ chẩn đoán ông Quý bị đa chấn thương: Gãy xương hàm, xương mũi, dập mắt phải, gãy xương gò má… Riêng phần mặt, đầu, chân có nhiều vết chém. Trong khoảng thời gian cấp cứu tại đây, ông quý liên tục nôn ói ra máu tươi, sức khỏe yếu nên bác sĩ điều trị đã cho chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, Công an xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Thủy Tiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI