Lỗi trang phục khó chấp nhận của Lý Nhã Kỳ ở Cannes

23/05/2016 - 13:55

PNO - Đây có lẽ là lỗi trang phục của người đẹp này tại Cannes năm nay dù cô luôn đầu tư nhiều nhất vào vẻ bề ngoài của mình.

Sau khi Angela Phương Trinh rời LHP Cannes để sang CH Séc cùng đoàn làm phim của mình, Lý Nhã Kỳ dường như cũng thoải mái hơn khi không phải cạnh tranh với người đàn em về mặt truyền thông và nghiễm nhiên trở thành sao Việt duy nhất ở Cannes lúc này.

Loi trang phuc kho chap nhan cua Ly Nha Ky o Cannes

Ngày vui nào rồi cũng đến lúc tàn, LHP Cannes sau nhiều ngày diễn ra cũng đến ngày bế mạc. Không thể tham gia ngày khai mạc nên Lý Nhã Kỳ đã cố gắng thu xếp để tham gia ngày cuối cùng của LHP năm nay như một cách chứng minh đẳng cấp của mình.

Xuất hiện trên thảm đỏ ngày cuối cùng ở Cannes, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình bộ đầm ren thướt tha màu xanh dương. Điểm nhấn cho bộ trang phục nằm ở phần eo của váy với họa tiết hoa tươi sáng.

Loi trang phuc kho chap nhan cua Ly Nha Ky o Cannes

Chiếc váy được thiết kế khá kín đáo không sexy khoe vòng một hay lưng trên gợi cảm như phong cách thường thấy của cô.

Thế nhưng, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra sự giống nhau đến ngỡ ngàng giữa bộ váy này với bộ váy cô mặc trước đó chỉ một ngày.

Trước đó, trong khi  tới tham dự buổi ra mắt bộ phim 'Elle' của đạo diễn Paul Verhoeven, Lý Nhã Kỳ đã diện một chiếc váy với kiểu cách tương tự từ thiết kế tổng thể cho tới phần tay, cổ váy. Ngay cả điểm nhấn của bộ trang phục cũng là họa tiết hoa ở phần eo.

Loi trang phuc kho chap nhan cua Ly Nha Ky o Cannes

Điểm khác biệt duy nhất của hai bộ trang phục có lẽ là chất liệu và màu sắc cùng với chiếc vương miện mà Lý Nhã Kỳ đội.

Đây có lẽ là lỗi trang phục của người đẹp này tại Cannes năm nay dù cô luôn đầu tư nhiều nhất vào vẻ bề ngoài của mình.

Việc này ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh cô xây dựng cho mình ở LHP danh giá này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI