4 kiểu áo khoác diện tết Kỷ Hợi 2019 cực xinh

01/02/2019 - 06:15

PNO - Thời tiết trong những ngày tết se lạnh, chắc chắn bạn phải có những mẫu áo khoác này trong tủ đồ để thêm sành điệu lúc du xuân.

Áo dạ khuy gỗ

Đây là kiểu áo khoác không chỉ mang đến sự ấm áp trong tiết trời se lạnh của mùa xuân mà còn giúp bạn thêm phần thanh lịch, sang trọng khi kết hợp cùng nhiều loại trang phục.

Điểm yếu duy nhất là, nếu lựa chọn không khéo, kiểu áo này rất dễ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên cứng nhắc và già hơn tuổi. Thế nhưng, chi tiết khuy gỗ đủ khiến tổng thể trang phục của bạn trẻ trung, năng động hơn.

Bên cạnh đó, việc kết hợp áo khoác khuy gỗ với áo len, quần jeans hay váy liền sẽ khiến chị em xinh đẹp, tỏa sáng trong dịp tết.

4 kieu ao khoac dien tet Ky Hoi 2019 cuc xinh
 

Áo khoác denim

Bất cứ kiểu áo nào được tạo nên từ chất liệu vải denim đều mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài trẻ trung, năng động, cá tính, và áo khoác denim cũng không ngoại lệ.

Các nàng chỉ cần nhấn nhá cho set đồ kinh điển này một chút phụ kiện như hoa tai, cài tóc hoặc cặp kính râm là có được vẻ ngoài vô cùng sành điệu và thời thượng để du xuân.

Ngoài ra, nếu kết hợp áo khoác denim với áo len, áo thun khỏe khoắn, quần ống rộng hoặc skinny đi kèm boots thấp cổ, sẽ khiến tổng thể rất trẻ trung và năng động.

4 kieu ao khoac dien tet Ky Hoi 2019 cuc xinh
 

Áo phao dáng ngắn

Mùa xuân năm nay, xu hướng áo phao dáng ngắn "phủ sóng" mạnh mẽ trên khắp mọi nẻo đường. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi mẫu áo này không chỉ nịnh dáng, diện không bị cồng kềnh, mà còn có thể biến tấu với đủ màu sắc giúp người mặc luôn trẻ hơn tuổi thật.

Đơn giản nhất, các nàng có thể chọn áo phao dáng ngắn với những gam màu nhã nhặn như trắng kem, be nhạt hoặc ghi xám... phối cùng quần jeans, chân váy hoặc váy liền.

4 kieu ao khoac dien tet Ky Hoi 2019 cuc xinh
 

Áo khoác da

Nếu muốn sở hữu vẻ ngoài sang chảnh trong dịp tết này, quý cô hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc áo khoác da. Đặc biệt, điều giúp áo khoác da trở thành món đồ đáng sắm trong dịp tết Kỷ Hợi 2019 đó là phom ngắn giúp chị em luôn trẻ hơn tuổi thật và nịnh dáng hoàn hảo.

4 kieu ao khoac dien tet Ky Hoi 2019 cuc xinh
 

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI