Trailer phim lập kỷ lục được xem nhiều và nhanh nhất

20/03/2015 - 17:34

PNO - PN - Với hơn 34 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ, trailer phim Pixel - tác phẩm mới của Sony Pictures - đã lập kỷ lục trailer được xem nhiều và nhanh nhất.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trailer phim lap ky luc duoc xem nhieu va nhanh nhat
Giáo sư Iwatani đối đầu Pac-Man - con đẻ của ông

Kỷ lục này của Pixel đã phá vỡ kỷ lục của The Amazing Spider Man 2 (Người Nhện siêu đẳng) lập được trước đó (22 triệu lượt xem trong 24 giờ), trở thành trailer phim được xem nhiều và nhanh nhất từ trước đến nay.

Pixel là bộ phim viễn tưởng 3D về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh đến trái đất - cuộc xâm lăng xuất phát từ việc người ngoài hành tinh diễn dịch sai thông điệp hòa bình mà NASA (Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ) phóng đi trên phi thuyền không gian vào năm 1981 với sứ mệnh tìm kiếm các dạng sống ngoài vũ trụ.

Trailer phim lap ky luc duoc xem nhieu va nhanh nhat

Từ những biểu tượng văn hóa, đời sống ghi nhận được trên phi thuyền của NASA, người ngoài hành tinh đã mô phỏng lại các nhân vật trong game và dùng chúng như vũ khí tấn công địa cầu. Ai có thể ngờ được những nhân vật đáng yêu như Pac-Man, Donkey Kong trong game Nitendo thuở nào ta từng chơi lại có thể trở nên dữ tợn và nguy hiểm đến thế? Để cứu trái đất khỏi thảm họa diệt vong, tổng thống Mỹ William Cooper (Kevin James) đã phải cầu viện đến những người bạn học cũ, trong đó có nhà vô địch game năm 1980 Sam Brenner (Adam Sandler) và cả giáo sư Iwatani - cha đẻ của Pac-Man.

Trailer phim lap ky luc duoc xem nhieu va nhanh nhat

Thế nhưng ngay cả Iwatani cũng không thể khuất phục được một Pac-Man khổng lồ, hung tợn trong đời thực bởi Pac-Man ngoài hành tinh không hề giống với Pac-Man đáng yêu mà Iwatani đã tạo ra.

Liệu Sam Brenner và các đồng sự có thể chiến thắng được những con quái vật game ngoài hành tinh này không? Nếu thắng, họ đã dùng cách nào?
Pixel dự kiến ra rạp Việt Nam vào ngày 24/7 tới dưới định dạng 2D, 3D.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI