Phát ngôn tình, tiền của Ngọc Trinh từ gái quê lên bà chủ?

01/03/2016 - 15:20

PNO - Theo thời gian, Ngọc Trinh cũng dần thay đổi sắc thái tình cảm của mình cũng như quan điểm về tiền của cô trong cuộc sống.

Đang bận rộn với công việc PR cho bộ phim "Vòng eo 56" của mình chuẩn bị ra mắt trong thời điểm tới, Ngọc Trinh bất ngờ có những chia sẻ rất chân thật về quan điểm của mình với đồng tiền. Cô cho biết, cô yêu tiền và muốn tự chủ tài chính để có thể ngẩng cao đầu, đi đến bất cứ nơi đâu cô muốn.

Trong chia sẻ của Ngọc Trinh có đoạn: "Tôi yêu tiền, cái thứ tiền có lai lịch rõ ràng, sạch sẽ, có chứa chút mùi vị đắng cay, vất vả, lao tâm khổ tứ của hiện thực. Thứ tiền đánh đổi bằng mồ hôi, công sức, trí não, máu và nước mắt khi lao động chăm chỉ để có được."

Phat ngon tinh, tien cua Ngoc Trinh tu gai que len ba chu?

Là một trong những người đẹp thẳng thắn và chân thật của showbiz, Ngọc Trinh có không ít những phát ngôn gây sốc về tiền của mình, "đỉnh cao" trong những phát ngôn của Ngọc Trinh từ thời mới nổi chính là "'Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?' hay "'Trinh ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Trinh còn phải chừa một phương lấy chồng chứ".

Tại thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Ngọc Trinh chia sẻ: "Tiền của mình, mình dùng như thế nào thì mặc kệ mình. Ông trời đã ban cho mình may mắn thì mình cũng biết chia sẻ một phần nào đó với những người kém may mắn hơn mình (chỉ là một phần thôi, không thể nào là tất cả đuợc vì mỗi người đều có cái số riêng của mình rồi, muốn thay đổi hãy tự nỗ lực)".

Phat ngon tinh, tien cua Ngoc Trinh tu gai que len ba chu?

Có thể thấy, những phát ngôn của Ngọc Trinh về tiền luôn khẳng định vai trò quan trọng của việc kim tiền. Từ khi chưa có sự nghiệp, Ngọc Trinh cần kiếm tiền bằng mọi cách chỉ trừ "một phương lấy chồng" cho tới dần tự chủ về tài chính và sống như mình thích nhờ đồng tiền mình kiếm ra.

Không chỉ thay đổi sắc thái kiếm tiền, Ngọc Trinh còn dần thay đổi quan niệm về tình yêu. Ban đầu, Ngọc Trinh cho biết yêu cô vất vả và tốn kém lắm: "Nghèo chắc không yêu đâu. Con gái đẹp bây giờ rất nhiều, nếu họ muốn chuyện đó thì chỉ cần bỏ tiền chút đỉnh ra là được mà. Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ".

Tiếp đó, Ngọc Trinh cho biết bạn trai cô phải cao hơn cô, tài giỏi và tôn trọng phụ nữ. Ngọc Trinh cũng thừa nhận, trong tình yêu cô rất ngoan và vì thế bạn trai cô luôn yêu cô vô điều kiện, giúp đỡ cô về tài chính để kinh doanh cũng như xây dựng sự nghiệp.

Phat ngon tinh, tien cua Ngoc Trinh tu gai que len ba chu?

Khi sự nghiệp đỉnh cao, tiền kiếm được nhiều thì Ngọc Trinh cũng dần thay đổi sắc thái tình cảm. Cô muốn tìm một chỗ dựa vững chắc bên bạn trai, mong được sinh con trong thời gian tới vì cô đã không còn trẻ. Phát ngôn giờ của Ngọc Trinh còn có cả giọt nước mắt khi nói về thái độ im lặng của bạn trai trước mong muốn của mình.

Với Ngọc Trinh lúc này, tình cảm rất sâu đậm và vì bạn trai cô có thể làm mọi thứ, chờ đợi và thấu hiểu chứ không còn những phát ngôn sốc như trước về tình yêu.

Theo thời gian và sự thay đổi địa vị trong xã hội, Ngọc Trinh cũng dần thay đổi sắc thái tình cảm của mình cũng như quan điểm về tiền của cô trong cuộc sống.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa