Giảm 50% giá dịch vụ hàng không ở một số sân bay

14/08/2014 - 18:20

PNO - PNO - Theo Cục Hàng không Việt Nam, nhằm khuyến khích phát triển vận tải hàng không, Bộ Giao thông Vận tải vừa ban hành một số chính sách giảm giá 50% dịch vụ hàng không ở một số sân bay.

edf40wrjww2tblPage:Content

Giam 50% gia dich vu hang khong o mot so san bay

Các hãng hàng không khai thác đường bay quốc tế đến một số sân bay như Phú Bài, Cam Ranh... sẽ được giảm 50% giá dịch vụ hàng không. Ảnh internet

Đối tượng được giảm là các hãng hàng không khai thác đường bay quốc tế đến một số cảng hàng không như Phú Bài, Cam Ranh, Liên Khương, Phú Quốc, Cần Thơ từ ngày 1/1/2014 đến 31/12/2015.

Các dịch vụ được giảm giá bao gồm: hạ cất cánh tàu bay, điều hành bay đi đến, soi chiếu an ninh hàng không theo quy định. Thời hạn áp dụng mức giá giảm trong vòng 36 tháng kể từ ngày hãng hàng không khai thác chuyến bay đầu tiên.

Với các hãng hàng không có chuyến bay quốc tế đến Cảng hàng không nội địa sẽ được áp dụng khung giá phục vụ mặt đất trọn gói tại cảng hàng không nhóm B (không thuộc Cảng hàng không nhóm A gồm cảng Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất, Phú Bài, Cam Ranh, Cát Bi, Liên Khương, Cần Thơ) theo quy định của Bộ Tài chính với thời hạn áp dụng trong vòng 36 tháng kể từ ngày bay chuyến đầu tiên.

Đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết, đây là kết quả từ Đề án Tăng cường quản lý giá, phí dịch vụ hàng không và phi hàng không; phương án giá dịch vụ hàng không tại Cảng hàng không, sân bay Việt Nam năm 2014 vừa được Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt.

C.Hảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI