Khán giả tấp nập đến nghe Đức Huy và Anh Khoa kể chuyện tình yêu

15/02/2015 - 06:19

PNO - PN - Ngay trong đêm tình nhân, giữa nhiều lựa chọn giải trí, hàng ngàn khán giả đã chọn đến Nhà hát Hòa Bình để nghe Đức Huy và Anh Khoa kể chuyện tình yêu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong phần một của chương trình Sol vàng tháng 2 với tên gọi Lời yêu thương, Anh Khoa đã đưa khán giả phiêu du với những ca khúc thời xa xôi. Đây là những bài hát gắn liền với tên tuổi của ông trong suốt quá trình theo đuổi nghiệp cầm ca như: Xóm đêm, Love story, Em đến thăm anh đêm ba mươi... Hầu hết các ca khúc đều được làm mới với những bản hòa âm nhiều cảm xúc.

Khán giả như đắm chìm trong dòng suối của những kỉ niệm một thời cùng tiếng hát Anh Khoa. Tiết mục song ca cùng Hồng Hạnh được ông xem là món quà lớn đối với mình. Sau giây phút trầm lắng để khắc khoải về những dấu tình xưa, đôi song ca đã khuấy động không khí qua bản Gặp nhau làm ngơ.

Nối tiếp không gian lãng mạn và tràn ngập hồi ức một thời tuổi trẻ, Đức Huy mang đến những chia sẻ đầy chất tự sự. Phần hai của chương trình mang tên Như đã dấu yêu. Bàn tay sáng tạo của đạo diễn Nguyễn Quang phối hợp với chất lãng đãng trong phong cách sáng tác của Đức Huy khiến khán giả không chỉ nghe mà còn trải lòng với những cảm xúc nhẹ nhàng, nhiều chiêm nghiệm.

Đức Huy nhận thật nhiều tràn vỗ tay cho hai ca khúc một thời đình đám của ông: Giống như tôiĐường xa ướt mưa. Đức Huy chia sẻ, gần như những người đồng hành cùng ca khúc của ông đã góp phần tạo nên sức sống dai dẳng cho chính tác phẩm của mình. Khách mời của Đức Huy chính là Phương Thanh trong giai điệu rất đỗi quen thuộc Như đã dấu yêu.

Để làm mới cho chương trình và so kè với hai nhân vật chính, hai nữ khách mời sau phần kết đôi với hai giọng ca vang bóng một thời cũng song ca với nhau ca khúc Trái tim ngục tù.

Phần ba - Và con tim đã vui trở lại - là thông điệp hạnh phúc mà Sol vàng và các ca sĩ muốn gửi gắm đến khán giả trong ngày Lễ tình nhân năm nay. Anh Khoa hát How can I tell her, Bài không tên cuối cùng. Đức Huy thì thầm Bay đi cánh chim biểnĐừng xa em đêm nay.

Tình ca không bao giờ lỗi thời hay già cỗi bởi khao khát yêu thương có bao giờ dứt dù bao thế hệ đã qua. Bốn nghệ sĩ hòa giọng khúc ca Và con tim đã vui trở lại như lời khẳng định dẫu có trải qua bao nhiêu chuyện vui buồn thì với tình yêu, con tim sẽ vui trở lại.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI