Hoa hậu Diệu Hân làm nhà thiết kế

18/11/2014 - 19:24

PNO - PNO - Đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á 2012, Diệu Hân không chọn con đường lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh hay ca hát như một số người đẹp khác mà lại hứng thú với việc thiết kế và kinh doanh thời trang.

Hoa hau Dieu Han lam nha thiet ke

Bỏ ra hai năm để tìm tòi và học hỏi, Diệu Hân đã cho ra mắt cửa hàng thời trang mang tên chính cô. Không chỉ chú trọng về kiểu dáng, các sản phẩm của cô còn đề cao về chất liệu và màu sắc.

Hoa hau Dieu Han lam nha thiet ke

Bắt đầu với những mẫu váy đơn giản dành cho giới trẻ, các sản phẩm của D.H mang tính ứng dụng cao, có thể được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày nhưng vẫn không kém phần gợi cảm với cổ áo khoét sâu hay chất liệu tôn làn da.

Hoa hau Dieu Han lam nha thiet ke

“Hân rất đam mê thời trang, trước đây do chưa có điều kiện cũng như mục tiêu cụ thể nên Hân chưa dám thử sức, nhưng tới thời điểm này, sau khi suy nghĩ rất nhiều Hân mới tự tin cho ra mắt thương hiệu của mình” - Diệu Hân chia sẻ.

Hoa hau Dieu Han lam nha thiet ke

Cũng giống như Mỹ Tâm hay Vũ Thu Phương - những gương mặt của showbiz Việt kinh doanh thời trang, Diệu Hân “tận dụng” bản thân mình làm mẫu cho các thiết kế này. Hiện cô cũng đang ấp ủ một dự án thời trang lớn, ra mắt trong thời gian tới.

Hoa hau Dieu Han lam nha thiet ke

Diệu Hân còn đảm nhiệm vai trò đại sứ quỹ từ thiện Blue Ocean World và lo toan cho công ty xây dựng riêng của mình.

VÕ HÀ
Ảnh: DIN NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI