Chiếc váy Oscar trị giá 150.000 USD không cánh mà bay

28/02/2015 - 06:39

PNO - PN - Chiếc váy nhãn hiệu Calvin Klein trị giá 150.000 USD được nữ diễn viên Lupita Nyong'o mặc khi tham dự lễ trao giải Oscar hôm 22/2 đã bị lấy trộm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiec vay Oscar tri gia 150.000 USD khong canh ma bay

Chiếc váy chỉ được nữ diễn viên mặc một lần duy nhất tại lễ trao giải Oscar 2015 - Ảnh: AFP

Chiec vay Oscar tri gia 150.000 USD khong canh ma bay

Lupita Nyong'o trao giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar 2015 cho J.K. Simmons - Ảnh: AP

Cảnh sát thành phố Los Angeles (Mỹ) ngày 26/2 xác nhận, chiếc váy màu trắng được đính 6.000 viên ngọc trai thiên nhiên bị trộm cuỗm mất khỏi khách sạn London ở West Hollywood khi diễn viên Lupita Nyong'o ra khỏi phòng khách sạn.

Cảnh sát trưởng Richard Bowman cho biết nữ diễn viên Lupita Nyong'o có mặt khi các cảnh sát báo cáo vụ trộm nhưng cô không có mặt trong phòng khi chiếc áo bị lấy mất.

Ông Richard Bowman cũng thông báo các thám tử cho rằng chiếc áo có thể bị tên trộm lấy đi vào khoảng 8 - 9 giờ tối hôm thứ Tư, 25/2. Sở Cảnh sát thành phố Los Angeles đang tìm kiếm kẻ trộm thông qua việc xem lại camera giám sát cũng như thẩm vấn nhân viên khách sạn và các nhân chứng.

Chiec vay Oscar tri gia 150.000 USD khong canh ma bay

Năm ngoái, nữ diễn viên người Kenya đã đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với phim 12 năm nô lệ- Ảnh: Reuters

Chiec vay Oscar tri gia 150.000 USD khong canh ma bay

Để làm ra trang phục này, nhà thiết kế Francisco Costa và nữ diễn viên đã bỏ ra hàng tháng trời - Ảnh: Film Magic

Oscar năm ngoái, Lupita đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Cô còn được tạp chí People bình chọn là người đẹp nhất của năm 2014.

Tại lễ trao giải Oscar 2015 diễn ra hôm 22/2, nữ diễn viên Lupita Nyong'o chia sẻ về chiếc áo: “Tôi đang mặc kim cương và ngọc trai. Đây là cách tôi tri ân tới nhạc sĩ Prince - người từng sáng tác ca khúc nổi tiếng Diamonds and Pearls”.

Để làm ra trang phục này, nhà thiết kế Francisco Costa và nữ diễn viên đã bỏ ra hàng tháng trời. Nhà thiết kế cho biết: “Chúng tôi quyết định chọn ngọc trai thiên nhiên cho chiếc áo để tạo nên một thiết kế hiện đại và sống mãi với thời gian đồng thời phù hợp với phong cách của cô ấy (diễn viên Lupita Nyong'o)”.

NHI TRẦN
(Theo BBC, CBC, Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI