Hơn 5.000 người dự khai mạc ngày hội việc làm phụ nữ

16/07/2014 - 13:22

PNO - PNO - Sáng 16/7, ngay phiên khai mạc, Ngày Hội việc làm phụ nữ lần 6- và Giới thiệu sản phẩm Việt năm 2014 đã thu hút hơn 5.000 lượt người tham quan, mua sắm, tư vấn tuyển dụng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là chương trình do Hội LHPN TP.HCM tổ chức, diễn ra trong 5 ngày từ 16 - 20/7 tại công viên văn hóa Lê Thị Riêng.

Hon 5.000 nguoi du khai mac ngay hoi viec lam phu nu

Hơn 5.000 người dự khai mạc ngày hội

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.HCM: “Ngày Hội việc làm phụ nữ lần 6 chính là cầu nối, điểm hẹn cho người lao động, đặc biệt là phụ nữ và các doanh nghiệp được gặp gỡ, trao đổi thông tin về việc làm, nhu cầu tuyển dụng, đào tạo nghề, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động và các em sinh viên vừa tốt nghiệp có cơ hội tìm việc làm nhanh nhất, phù hợp với trình độ, năng lực, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của người lao động”.

Hon 5.000 nguoi du khai mac ngay hoi viec lam phu nu

Những món ngon từ Bình Chánh

Ngày hội việc làm lần 6 đã được sự tham gia hưởng ứng của hơn 20 đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng trên 3.000 lao động cho các ngành nghề như tư vấn bảo hiểm, nhân viên kinh doanh, kỹ thuật, cán bộ quản lý, nhân viên tư vấn tài chính…

Bên cạnh việc tuyển dụng, một số doanh nghiệp còn tham gia đào tạo nghề như thợ làm tóc và thợ làm móng chuyên nghiệp.

Hon 5.000 nguoi du khai mac ngay hoi viec lam phu nu

Gian hàng đặc sản của huyện Cần Giờ đắt khách

Song song đó, ngày hội có nhiều chuyên đề hấp dẫn như “Cơ hội học nghề và việc làm cho lao động nữ, “Vai trò phụ nữ torng gia đình và xã hội”, Nâng cao ý thức trách nhiệm đối với người tiêu dùng”…. Những chuyên đề này sẽ giúp chị em phụ nữ có những thông tin, định hướng nghề nghiệp phù hợp trình độ và năng lực của mình.

Bà Trương Thị Ánh - Phó chủ tịch Hội Đồng nhân dân TP.HCM đã đến tham dự buổi khai mạc và ghé tham quan nhiều gian hàng. Theo thông tin của Ban tổ chức, nhiều đặc sản của Cần Giờ, Bình Chánh… đã “cháy” hàng ngay trong phiên khai mạc.

Nghi Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI