Ngọc Thạch, gái ngoan nhận quà đại gia

03/11/2015 - 09:01

PNO - Đến thời điểm hiện tại, nhiều người phải công nhận quyết định đúng đắn, khôn ngoan của Ngọc Thạch

Đang là một trong những người mẫu trẻ triển vọng bất ngờ Phạm Ngọc Thạch theo chồng "bỏ cuộc chơi" với thiếu gia Hà Thành - Đỗ Bình Dương.

Sau lễ đính hôn, siêu mẫu Ngọc Thạch đã chuyển ra HN sống cùng gia đình chồng. Với bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại tại bờ biển thiên đường Maldives và tiệc cưới hoành tránh tại HN vào ngày 28/9/2013 cùng hơn 3000 khách mời, đám cuới Ngọc Thạch gây chú ý dự luận và được bình chọn là đám cưới của năm.

 Sau đám cưới người đẹp rút lui hẳn khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm của mình. Hạnh phúc của tổ ấm Thạch - Dương ngày càng tròn đầy hơn khi đầu tháng 4 vừa qua cặp đôi chào đón con trai đầu lòng ra đời. Cậu bé được bố mẹ đặt tên ở nhà là Ricky.

 Đặc biệt kể từ sau khi hạ sinh quý tử, cựu siêu mẫu đình đám một thời dành trọn thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, xứng đáng là một nàng dâu hiền nhà đại gia.

Ngoc Thach, gai ngoan nhan qua dai gia
Ngọc Thạch bên siêu xe chồng tặng

Đúng là ngoan ắt sẽ có quà, quả là không sai.  Những gì Ngọc Thạch nỗ lực giữ gìn hình ảnh, tránh xa điều tiếng và đặc biệt là quyết định xa showbiz để chăm lo gia đình đã đem lại cho cô mọi thứ. Và đến thời điểm hiện tại, nhiều người phải công nhận quyết định đúng đắn, khôn ngoan của cô.

Không chỉ sống một cuộc sống nhung lụa, ở nhà đẹp, đi du lịch đó đây khắp nơi trên thế giới. Mới đây, chồng Ngọc Thạch vừa tậu về cho  vợ một chiếc xế sang trị giá hơn 2 tỷ đồng. Được biết, xế mới của Ngọc Thạch là Mercedes CLA 45 AMG. Chiếc xe này phải đặt trước 3 tháng.

Sự hạnh phúc, viên mãn của Ngọc Thạch là niềm ước ao của không ít mỹ nhân Vbiz. Có lẽ cô gái nào muốn có được hạnh phúc và cuộc sống giàu sang thì hãy chọn lối sống sạch như Ngọc Thạch: không điều tiếng, không scandal, và khi có gia đình hãy rời xa showbiz để chăm lo cho gia đình. Hãy nhớ ngoan thì sẽ được quà!

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI