Thiện Nhân chuẩn bị ra album đầu tay

11/11/2014 - 08:46

PNO - PNO - “Cô bé Đu Đủ” - Nguyễn Thiện Nhân chuẩn bị ra album đầu tiên, kể từ sau khi đoạt ngôi vị quán quân The Voice Kids và chính thức Nam tiến.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau khi kết thúc cuộc thi, Thiện Nhân đã nhanh chóng chuyển hẳn vào thành phố Hồ Chí Minh để học tập và có cơ hội phát triển tài năng ca hát của mình. Tuy nhiên, nghe theo lời khuyên của gia đình và huấn luyện viên Cẩm Ly, cô bé đang tập trung cật lực vào việc học ở một trường THCS ở quận Gò Vấp, hơn là chạy show như bao người vẫn nghĩ. Gia đình muốn đầu tư cho bé học văn hóa thật tốt trước khi phát huy tài năng nghệ thuật của em.

Thien Nhan chuan bi ra album dau tay

Thiện Nhân trong buổi trao học bổng

Mới bước vào Sài Gòn không bao lâu, cô bé đến từ Bình Định đã nhận học bổng Tài năng trẻ thành phố Hồ Chí Minh 2014. Khi được hỏi về tin vui này, Thiện Nhân chia sẻ: “Con không biết nói gì hơn vì thật sự con rất vui ạ. Từ lúc tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí con có thêm rất nhiều cơ hội mà trước giờ ở quê con không mơ đến được. Con cảm thấy hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm của gia đình, cô chú Minh Vy, Cẩm Ly…vvà đặc biệt là của những khán giả đã yêu thương và ủng hộ cho con. Hiện tại, con đã ổn định cuộc sống ở đây và đang tập trung học để theo kịp các bạn. Con muốn học thật tốt bây giờ.”

Thien Nhan chuan bi ra album dau tay

Trong buổi trao học bổng cho Thiện Nhân có sự xuất hiện của "chị Tư" Cẩm Ly. Sau cuộc thi, ca sĩ Cẩm Ly luôn hỏi han, hỗ trợ hết mình cho “gà cưng” của mình.

Thien Nhan chuan bi ra album dau tay

Hai cô trò Cẩm Ly - Thiện Nhân

Tin vui cho các fan của Đu Đủ là dù lo học, em vẫn cố gắng dành thời gian để thực hiện một món quà gửi đến các khán giả. Cô bé đang chuẩn bị để ra mắt  album gồm những ca khúc đã từng được trình diễn tại Giọng hát Việt nhí trong thời gian sắp tới.

LAM KHÁNH
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI