Bến Tre: Bắt đối tượng lấy dao cắt cổ người giữa đường vì va quệt xe

14/08/2015 - 18:07

PNO - Sau khi va quệt xe khi tham gia giao thông, hai đối tượng vào nhà dân lấy dao cắt cổ đối phương ngay giữa đường rồi bỏ chạy.

Chiều ngày 14/8, ông Trần Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Thành Thới A (huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng xuất phát từ việc va quệt xe khi tham gia giao thông.

Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Phường (SN 1990, ngụ ấp Phú Đăng, xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre).

Ben Tre: Bat doi tuong lay dao cat co nguoi giua duong vi va quet xe
Nạn nhân bị cắt cổ tử vong ngay tại chỗ

Theo đó, khoảng 4h chiều 13/8, anh Phường lưu thông trên đường liên thôn thuộc địa bàn xã Thành Thới A về Ngãi Đăng thì xảy ra va quệt giao thông với xe ngược chiều của Huỳnh Văn Phương và Lê Văn Tèo (cùng SN 1980, ngụ xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam).

Mặc dù cú va quệt không gây thương tích nhiều cho cả hai bên nhưng ngay sau đó, anh Phường bị Phương và Tèo hung hãn vây đánh. Được người dân can ngăn nhưng Phương và Tèo không chịu buông tha cho anh Phường.

Sau đó, một trong hai đối tượng trên đã lẻn vào nhà dân lấy 1 con dao chạy ra, cả hai cùng đè anh Phường xuống và cắt cổ anh này chết tại chỗ.

Ben Tre: Bat doi tuong lay dao cat co nguoi giua duong vi va quet xe
Người dân bàng hoàng chứng kiến vụ việc

Sau khi ra tay tàn độc, hai đối tượng này leo lên xe bỏ chạy với tốc độ cao và tiếp tục va quệt với xe của người dân đi đường và bị chấn thương.

Phương được đưa đi cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre). Riêng Tèo đã bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Hiện cơ quan CSĐT công an tỉnh Bến Tre đang điều tra, xử lý nghi can.

Nguyễn Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI