TP Cần Thơ: Chúc Tết và khám chữa bệnh cho người dân Campuchia

13/04/2014 - 13:54

PNO - PNO - Nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc Khmer, từ ngày 10 đến ngày 14/4/2014, đoàn công tác TP Cần Thơ do ông Lê Hùng Dũng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ làm trưởng đoàn, đã đến...

edf40wrjww2tblPage:Content

Dịp này, đội ngũ thầy thuốc, y bác sĩ, dược sĩ của Đội thanh niên tình nguyện thuộc Sở Y tế TP Cần Thơ đã đến khám, chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho 2.000 người dân Campuchia ở hai tỉnh Kông-pông Spư và Kông-pông Chnăng với kinh phí hơn 400 triệu đồng, do Công ty Dược Hậu Giang tài trợ. Ngoài hoạt động khám chữa bệnh, UBND TP Cần Thơ và Thành đội TP Cần Thơ còn gửi đến người dân Campuchia hơn 2.000 phần quà.

TP Can Tho: Chuc Tet va kham chua benh cho nguoi dan Campuchia

Được biết, từ năm 2012 đến nay, UBDN TP Cần Thơ và Sở Y tế Cần Thơ đã tổ chức 2 đợt khám, chữa bệnh với quy mô lớn cho những địa phương còn gặp nhiều khó khăn của Campuchia.

Trong chuyến thăm và làm việc tại Campuchia lần này, ông Lê Hùng Dũng đã thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP Cần Thơ, chúc các đơn vị quân đội Hoàng gia và nhân dân Campuchia vui Tết Chôl Chnăm Thmây đoàn kết và hạnh phúc.

TP Can Tho: Chuc Tet va kham chua benh cho nguoi dan Campuchia
Ông Lê Hùng Dũng-Chủ tịch UBND TP Cần Thơ tặng quà cho người dân Campuchia

Dịp này, Thống tướng Meas Sôphia, Tư lệnh Lục quân, Phó Tổng Tư lệnh Quân đội Hoàng gia Campuchia, cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của TP Cần Thơ thời gian qua cũng như dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm nay. Ngài Thống tướng khẳng định, mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết giữa 2 nước Việt Nam và Campuchia cũng như tình hữu nghị giữa quân đội Hoàng gia và TP Cần Thơ ngày thêm thắt chặt, tiếp tục được vun đắp và bền vững.

HIỀN DUNG
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI