Người mẫu Trang Trần bị tạm giữ

27/02/2015 - 15:12

PNO - PN - Người mẫu, diễn viên Trang Trần bị tạm giam tại cơ quan công an phường Hàng Buồm, Hà Nội do có hành vi thiếu tôn trọng và suýt ẩu đả khi bị thổi phạt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đêm qua, 26/2, người mẫu - diễn viên Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ. Tài xế đi vào đường ngược chiều ở phố Đào Duy Từ, bị công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) yêu cầu dừng xe, xử phạt.

Trang Trần cho biết, khi thấy phía công an muốn phạt lái xe vì đi vào đường cấm, cô và bạn đã bước xuống xe. Cô bênh vực cho tài xế và đôi co rằng  đường đêm làm gì có ai đi sao không cho người ta đi. Cơ quan công an vẫn quyết định đưa tài xế về trụ sở công an. Trang Trần không cho và tiếp tục cự cãi. Sau khi sự việc xảy ra, Trang Trần bị một số công an còng tay đưa về phường. Một số giấy tờ tùy thân của cô đã bị thu giữ.

Trung tá Phạm Trung Thành - Trưởng công an phường Hàng Buồm xác nhận đang tạm giữ đương sự Trần Thị Trang vì có hành vi lăng mạ và đánh cán bộ chiến sĩ khi làm nhiệm vụ. Đến nay, cô vẫn đang trong quá trình làm việc với công an.

Vào đêm qua, đúng lúc sự việc xảy ra, một vài người bạn đến quán  ăn Trang Trần tại Q.1 và có gọi cô ra để ngồi cho vui. Theo người bạn kể lại, Trang Trần bắt máy và cho biết cô đang ở Hà Nội, thái độ rất vui vẻ bình tĩnh. Thế nên, việc cô uống rượu dẫn đến hành vi quá khích theo một số nguồn tin là hơi thiếu cơ sở.

Nhiều bạn bè biết rõ tính cách thẳng thắn, "to mồm" của Trang Trần cho rằng, chắc do cô nàng bất chợt nổi máu anh hùng, bênh vực người đi cùng mình mà quên rằng luật là luật và việc lưu hành xe vào đường một chiều là hoàn toàn sai. Những ý kiến khác cho rằng do cô nàng muốn chơi nổi và chứng tỏ quyền lực nghệ sĩ, cộng thêm tính cách xốc nổi, bốc đồng nên Trang Trần mới quyết định "chơi trội".

Tết này, không chỉ riêng mình Trang Trần bị thổi còi và dính vào lộn xộn với cơ quan chức năng mà nam diễn viên Jonhny Trí Nguyễn cũng gặp chuyện. Cách đây hai ngày, trên mạng xã hội cũng xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh Johnny Trí Nguyễn bị CSGT "hỏi thăm". Trong đoạn clip do người đi đường quay lại, CSGT đã dừng xe Johnny Trí Nguyễn và yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

Khác với Trang Trần, Johnny Trí Nguyễn tỏ ra hợp tác hơn. Lúc đầu, anh có chút đôi co với cảnh sát, yêu cầu giải thích lỗi sai. Tuy nhiên sau đó Johnny Trí Nguyễn vẫn chấp hành, xuất trình giấy và được cho đi. Kết thúc clip, người dân còn vỗ tay mừng cho Johnny Trí Nguyễn.

Rõ ràng, cùng sự việc, nhưng cách xử lí của cả hai diễn viên lại hoàn toàn khác nhau dẫn đến kết quả sự việc cũng khác nhau. Nhưng dù là nghệ sĩ hay không, đã là công dân Việt Nam vẫn phải tuân thủ luật pháp. Nghệ sĩ càng phải có cách cư xử hòa nhã hơn là tranh cãi gay gắt. Thế nhưng, không phải nghệ sĩ nào cũng hiểu điều này.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI