Novaland tiếp tục tung dự án mới

22/09/2014 - 17:04

PNO - PNO - Ngoài những dự án đang được triển khai khắp TP.HCM, Tập đoàn Novaland cho biết, trong năm nay doanh nghiệp này sẽ triển khai thêm một số dự án mới tại những vị trí trọng điểm của Q.4, Phú Nhuận và Tân Bình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Với 22 năm kinh nghiệm trong việc phát triển dự án, Tập đoàn Novaland đã tạo ra các công trình nhà ở chất lượng cao, hội tụ đầy đủ 5 yếu tố vàng cần có của một sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn.

Novaland tiep tuc tung du an moi 

Chính vì thế, những dự án của Novaland như Sunrise City (Q.7), The Prince Residence (Q.Phú Nhuận), Tropic Garden và Lexington Residence (Q.2), Icon 56 và Galaxy 9 (Q.4), Lucky Palace (Q.6), Lucky Dragon và Golf Park (Q.9) đã tạo được niềm tin với người mua nhà.

Novaland tiep tuc tung du an moi 

“Bắt đầu từ ngày 18/9 đến hết ngày 18/10/2014, khách hàng đặt mua bất kỳ sản phẩm nào của Novaland đều nhận được phần ưu đãi hấp dẫn nhân đôi (từ 130 triệu đến 600 triệu đồng/căn). Đây là ưu đãi của Novaland nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 22 năm của Tập đoàn”, ông Phan Thành Huy, TGĐ Novaland cho hay. 

Có thể nói, Novaland thời gian qua đã tạo nên được niềm tin của người mua nhà đối với chính Novaland nói riêng và thị trường BĐS nói chung. Minh chứng gần 5.000 lượt khách đã đến tham quan dự án nhân dịp Tập đoàn này kỷ niệm 22 năm và tham gia chương trình “Rút thăm trúng vàng” được tổ chức trong ngày 20 và 21/9 vừa qua. 

C.Hảo*

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI