Sau tạm giữ, Trang Trần bị bắt khẩn cấp

27/02/2015 - 23:49

PNO - PN - Vụ việc người mẫu Trang Trần bị công an còng tay, tạm giữ đã diễn biến xấu hơn. Tối nay, 27/2, cô đã bị công an Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau tam giu, Trang Tran bi bat khan cap

Như tin đã đưa, vào đêm 27/2, chiếc taxi chở người mẫu Trang Trần đã lưu thông vào đường một chiều nên đã bị công an chặn kiểm tra. Thay vì để lái xe làm việc với lực lượng chức năng, Trang Trần đã xuống xe và có nhiều lời lẽ bênh vực tài xế một cách vô lý cũng như thái độ bất hợp tác với lực lượng công an đang làm nhiệm vụ nên đã bị còng tay, đưa về công an phường Hàng Buồm.

Sau khi bị đưa về công an phường, người mẫu tiếp tục chửi cảnh sát bằng những lời tục tĩu. Một đoạn clip với thời lượng 1 phút ghi lại những lời chửi mắng công an của cô đã được đăng trên mạng.

Nhiều khán giả bức xúc và bình luận gay gắt về hành động của Mỹ Chột của Hương ga như: "Người mẫu gì mà văng tục kinh", "Chị này ngông cuồng thái quá"....

Hình ảnh của Trang Trần trước nay trong lòng khán giả đã không tốt vì chị thường xuyên văng tục trên trang cá nhân. Không chỉ thế, một số người biết Trang Trần ngoài đời cũng phải thừa nhận chị nóng tính, đanh đá và một khi đã chửi thì không kiêng nể ai. Trong giới, Trang Trần cũng hiếm được lòng đồng nghiệp vì tính cách này.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI