Hẹn vào nhà nghỉ, người đàn ông ra tay sát hại tình cũ

18/04/2016 - 07:49

PNO - Hẹn người yêu cũ vào nhà nghỉ rồi xảy ra mâu thuẫn, Lưu Văn Suôl bóp cổ cô gái đến chết rồi về nhà ngủ.

Hen vao nha nghi, nguoi dan ong ra tay sat hai tinh cu
Nơi xảy ra vụ việc.

Chiều 17/4, đại diện Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã bắt Lưu Văn Suôl (43 tuổi, ngụ ấp 12, xã Khánh Lâm, huyện U Minh) để điều tra về tội giết người.

Suôl là nghi can đã giết chết P.T.P. (28 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) tuổi vào chiều 16/4 tại nhà nghỉ ở xã Khánh An, huyện U Minh.

Tại cơ quan công an, Suôl khai trước đây anh ta và nạn nhân có quan hệ yêu đương. Chị P. nói chưa có chồng, chưa có người yêu nhưng sau đó Lưu Văn Suôl phát hiện P. có chồng làm ngư phủ, có con riêng nên đã chia tay. Trước đó, Lưu Văn Suôl chủ động ly hôn với vợ của mình. 

Sáng 16/4, Suôl gọi điện cho người yêu cũ hẹn đến nhà nghỉ để giải quyết mâu thuẫn. Khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, Suôl đến nhà trọ N. thuê phòng trước, P. đến sau. Khi vào phòng, Suôl đặt vấn đề về số tiền mà Suôl đưa cho P. rồi cả hai tranh cãi kịch liệt.

Trong lúc tức giận, Suôl bóp cổ nạn nhân đến chết rồi nhanh chóng lẻn ra khỏi phòng, về nhà ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Đến khoảng hơn 13 giờ ngày 16/4, nhân viên quét dọn thấy cửa phòng khép hờ, gọi không nghe tiếng trả lời. Khi nhân viên vào phòng, phát hiện chị P. chết, trên người không vết tích và nữ trang vẫn còn.

Sau khi lấy xe của nạn nhân, Suôl đã đến quán cà phê ở ấp 10 (xã Khánh An) và gửi xe tại quán, nói là mình bận đi công việc. Hiện cơ quan điều tra đã thu hồi được chiếc xe máy của nạn nhân.

  •  Hải Hà
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI