Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không thiếu tiền để bị điều khiển trên ghế nóng'

13/09/2017 - 12:11

PNO - Nam ca sĩ họ Đàm khẳng định, anh không thiếu tiền để phải chấp nhận việc mình bị điều khiển khi đảm nhận vai trò giám khảo của bất kỳ cuộc thi nào.

Trước câu hỏi về việc giữ vị trí giám khảo cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về lý do anh nhận lời.

Dam Vinh Hung: 'Toi khong thieu tien de bi dieu khien tren ghe nong'
 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết trước khi đưa ra quyết định anh đã nói rõ quan điểm với BTC cuộc thi rằng anh sẽ không làm giám khảo nếu phải theo bất cứ sự sắp đặt có sẵn nào. 

"Tôi ra điều kiện rất rõ ràng với ban tổ chức và họ đã trả lời với tôi rằng, ở cuộc thi này, giám khảo là người tiếp cận thí sinh và là người quyết định mọi kết quả của cuộc thi. Chắc chắn 100% là như thế. Lúc đó tôi có nói rằng, nếu đúng như vậy thì tôi sẵn sàng ngồi vào vị trí "cầm cân nảy mực". Ban tổ chức đã rất tôn trọng quyết định của tôi và đó là lý do để hôm nay tôi đã có mặt ở đây", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Dam Vinh Hung: 'Toi khong thieu tien de bi dieu khien tren ghe nong'
 

Nam ca sĩ cũng khẳng định thêm rằng, anh nhận lời làm giám khảo là muốn góp phần hỗ trợ cho các thí sinh chứ không đem danh dự, uy tín của mình ra để đánh đổi. 

"Tôi không thể dễ dàng bán rẻ danh dự và uy tín của mình như vậy. Nói thẳng ra cho dễ là chúng tôi không thiếu tiền. Chúng tôi có mặt ở đây để hỗ trợ và đồng hành cùng những người phụ nữ - những người đã quá giỏi trong việc kinh doanh suốt nhiều năm qua, họ đã quá bận rộn không có thời gian dành lại mình, bây giờ họ có cơ hội thì mình nên tiếp sức với họ", Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

Dam Vinh Hung: 'Toi khong thieu tien de bi dieu khien tren ghe nong'
Ngoài  Đàm Vĩnh Hưng, Jennifer Phạm cũng là giám khảo cuộc thi này 

Đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 sẽ diễn ra trong tháng 10 tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI