Về thăm Vũng Chùa - Đảo Yến

27/02/2014 - 11:35

PNO - PNO - Bến Thành Tourist vừa giới thiệu chùm tour miền Trung được thiết kế hoàn toàn mới với điểm đến Vũng Chùa, Đảo Yến, địa danh mới đang được nhiều du khách quan tâm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo tour Sơn Trà - Bà Nà - Hội An - Huế - Động Thiên Đường - Vũng Chùa, du khách không chỉ được ngắm nhìn danh lam thắng cảnh dọc theo đường Hồ Chí Minh trên biển mà còn đưa du khách đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người con kiệt xuất của dân tộc Việt Nam.

Ve tham Vung Chua - Dao Yen
Động Thiên Đường

Ve tham Vung Chua - Dao Yen
Bán đảo Sơn Trà

Ve tham Vung Chua - Dao Yen
Chùa cổ ở Vũng Chùa

Nằm dưới chân dãy Hoành Sơn, cách đèo Ngang khoảng 10km về hướng Đông Nam, Vũng Chùa - Đảo Yến là một thắng cảnh đẹp nằm trong vịnh Hòn La. Nơi đây được bao bọc bởi những ngọn núi vững chãi như bức tường thành kéo dài ra tận biển.

Đến Vũng Chùa, du khách còn được ghé thăm ngôi chùa cổ mái ngói rêu phong, hai bên bờ tường là những bức phù điêu được chế tác tinh xảo…

Hành trình khám phá miền Trung theo con đường thiên lý Bắc Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa với những điểm dừng chân đậm nét văn hóa, lịch sử như: Hội An, cố đô Huế, động Thiên Đường…

Tour 5 ngày, giá trọn gói từ 6.120.000đ/người.

* Liên hệ đặt tour: Bến Thành Tourist, 79 Nguyễn Trãi, Q1, ĐT: 39 254 254
- Tham khảo www.benthanhtourist.com

K.VÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI