Siu Black xuống núi, đòi dạy Hari Won hát

21/12/2014 - 16:19

PNO - PNO - Lần thứ hai Siu Black xuống núi sau scandal nợ nần để hát cho khán giả nghe. Lần này cô hội ngộ với MC xinh đẹp Hari Won.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vẫn tính cách phóng khoáng và cách trình diễn máu lửa như ngày nào

Đã lâu mới thấy Siu Black xuất hiện trên sân khấu sau thời gian chị về quê trông nom việc làm ăn và để mọi điều tiếng lắng xuống. Vẫn phong thái phóng khoáng và giọng cười sảng khoái, trong liveshow Tôi tỏa sáng đêm qua, Siu Black cháy hết mình cùng khán giả. Chị thể hiện những ca khúc được yêu thích của mình cùng với hai đàn em Quốc Thiên và Thảo Trang trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Họa mi cao nguyên cho biết, chị khá buồn vì xa sân khấu và bạn bè đã quá lâu. Vì vậy, khi có dịp được đứng trên sân khấu, chị không ngần ngại nhận lời. Tình yêu âm nhạc mãi thôi thúc dù chị ở đâu.

Siu Black cháy hết mình cùng Thảo Trang và Quốc Thiên

Hari Won lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC của chương trình truyền hình thực tế này. Với sự nhanh nhạy, thông minh, cô đã hoàn thành tốt vai trò của mình.

Sau khi thưởng thức phần trình diễn của Siu Black, Hari Won phấn khích chạy vội lên sân khấu: "Chị Siu Black ơi sao mà chị hát hay quá à. Em ngồi dưới nghe từ nãy giờ mà em không thể tưởng tượng lại có một chất giọng khỏe như vậy. Em ước gì em hát được hay như chị".

Siu Black xuong nui, doi day Hari Won hat

Hari Won hết lời ca ngợi Siu Black khiến chị Siu phải mở lời đòi dạy cô hát.

Đáp lại tình cảm cuồng nhiệt của Hari Won, Siu Black đưa ra lời hứa: "Ôi, em muốn hát hay như chị đúng không? Có khó gì đâu, để chị dạy em hát. Em xinh xắn lại cao ráo thế này mà hát hay nữa thì tuyệt". Hát xong, Siu Black lên xe trở về nhà. Chị đến và đi vội vã, không chút ồn ào.

LAM KHÁNH
Ảnh: MINH TOÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI