Cha hiếp dâm con gái, lãnh 18 năm tù

16/05/2014 - 20:37

PNO - PNO - Ngày 16/5, TAND TP Đà Nẵng đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Lê Văn Thống (SN 1976, ngụ quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) 18 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. HĐXX cũng tuyên buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại số tiền...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cha hiep dam con gai, lanh 18 nam tu
Bị cáo Thống tại phiên toà

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ ngày 2/9/2013, sau khi đi nhậu về, Thống vào phòng ngủ cùng với 3 con ruột. Do thấy con gái lớn là L.T.M (SN 2003) nằm trong cùng, Thống đã kêu con sang nằm kề mình. Nghe lời cha, M. đổi chỗ cho em gái để vào nằm cạnh cha.

Sau đó, Thống đã nhẫn tâm thực hiện hành vi giao cấu với M. Khi cháu M. la đau thì Thống mới dừng hành vi giao cấu. Lúc này, đứa con gái nhỏ nằm ngoài cùng vẫn chưa ngủ nhưng vì sợ cha nên không dám lên tiếng. M. đã mang sự việc trên kể lại với các bạn gái học cùng lớp ở trường và sự việc đến tai giáo viên chủ nhiệm. Cô giáo đã báo với mẹ của M. và bà đã tố cáo hành vi của Thống lên công an phường.

Theo cáo trạng, Thống có 2 người vợ nhưng đều đã ly hôn. Thời điểm xảy ra vụ án, Thống đang sống cùng một người phụ nữ khác chưa đăng ký kết hôn cùng 3 con ruột.

ĐÌNH THỨC
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI