Đối tượng xâm hại bé gái 6 tuổi rồi phi tang xác xuống suối: Mới ra tù được 20 ngày

09/12/2016 - 10:39

PNO - Sau khi dẫn bé gái lên nương sắn gần nhà, Khoa bóp cổ bé gái sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm. Thấy nạn nhân đã chết, đối tượng đem xác xuống suối phi tang.

 Ra tay tàn độc

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sơn La vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Quàng Văn Khoa (SN 1989, trú tại bản Hin Pẻn, xã Đứa Mòn, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) để điều tra làm rõ vụ án giết người, hiếp dâm chấn động tại tỉnh này.

Sáng ngày 9/12, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, ông Hoàng Văn Long - Trưởng bản Hin Pẻn (Đứa Mòn, Sông Mã, Sơn La) xác nhận thông tin trên.

"Bé T. (SN 2010) và Khoa có cùng những người khác có đi đánh cá ở suối  Nậm Con nhưng do không đánh được con cá nào nên Khoa có rủ cháu T. cùng về trước và bảo là về nhà đánh ở ao mới có cá to. Nhưng khi về gần tới nhà, Khoa nảy sinh thú tính dẫn cháu T. lên nương gần đó rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Vì sợ cháu T. kêu la nên Khoa đã dùng tay bóp cổ cháu T. để khống chế. Thực hiện hành vi hiếp dâm xong thấy cháu T. đã tử vong nên Khoa đã mang cháu T. phi tang xuống suối Nậm Con đoạn khuất người qua lại ở gần đó. Đối tượng Khoa đã ra tay quá tàn độc", ông Long kể lại sự việc.

"Chiều tối ngày 5/12, hàng xóm xung quanh không thấy cháu T. về nhà nên đã đi tìm khắp nơi. Một người dân có báo là có nghe thấy tiếng trẻ con kêu khóc ở trên nương gần khu vực suối mà buổi chiều tốp thanh niên đi đánh cá. Thấy vậy, mọi người theo đó mà soi đèn lên tìm kiếm, sau đó ai nấy cũng hoảng sợ khi thấy thi thể cháu T. nằm dưới suối", ông Long cho biết.

Doi tuong xam hai be gai 6 tuoi roi phi tang xac xuong suoi: Moi ra tu duoc 20 ngay
Quàng Văn Khoa giết, hiếp bé gái 6 tuổi rồi phi tang xác (Ảnh: Công Lý)

Vừa ra tù được 20 ngày

"Ngay sau khi thực hiện hành vi tàn ác, Khoa đã bỏ trốn khỏi địa phương nhưng đã bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó. Đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Khoa vừa ra tù 20 ngày sau khi chịu án tù 4 năm, đối tượng này mới ra tay được vài ngày nhưng không chịu thay đổi, lại dính vào nghiện ngập nên thường xuyên quậy phá, gây rối trật tự tại địa phương", ông Long cho biết.

"Thời điểm bé T. bị hãm hại, gia đình không ai có ở nhà cả, mẹ cháu thì đi tát cá, bố cháu thì đi làm thuê trên Hà Nội rất ít khi về nhà. Nhà cháu T. có 4 anh chị em, trên cháu  T. còn 2 anh trai và một chị gái".

"Người dân trong địa phương vô cùng bàng hoàng, sợ hãi trước hành vi của đối tượng này. Vụ việc chấn động khiến ai cũng xót xa cho cháu T", ông Long cho biết.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI