Trịnh Thăng Bình quyết liệt tranh cãi chuyên môn với Mỹ Tâm

16/03/2017 - 00:00

PNO - Nam ca sĩ đòi đập đầu vô người Mỹ Tâm, quyết bảo vệ đến cùng quan điểm của mình nhưng kết quả vẫn không như mong muốn.

Trong tiết mục của thí sinh Trần Đăng Quang ở chương trình Phiên bản hoàn hảo tối 15/3, thí sinh này đã làm mới lại ca khúc “Cuộc tình không may” khiến khán giả, ban giám khảo suýt không nhận ra vì bản phối, giai điệu quá mới lạ. Khi phần trình diễn kết thúc, Mỹ Tâm vui vẻ khẳng định chắc nịch đây là dòng R&B. Thí sinh cũng gật đầu đồng ý.

Trinh Thang Binh quyet liet tranh cai chuyen mon voi My Tam
Phần trình diễn của Đăng Quang.

Tuy nhiên, Trịnh Thăng Bình phản đối và cho rằng nếu thí sinh vẫn khảng định đây là R&B thì "chắc anh đập đầu vô người chị Tâm anh chết cho rồi”. Dù đồng ý với đàn chị bản phối này nghe rất thích nhưng Trịnh Thăng Bình vẫn quả quyết đây không phải dòng nhạc R&B. Hai giám khảo bắt đầu cuộc tranh cãi không khoan nhượng và thay phiên nhau thị phạm, giả thanh để chứng minh đáp án mình là đúng.

Trinh Thang Binh quyet liet tranh cai chuyen mon voi My Tam
Trịnh Thăng Bình và Mỹ Tâm trên ghế nóng.

Thí sinh cuối cùng cũng xác nhận bài hát đó được cover theo thể lọai R&B khiến Trịnh Thăng Bình vô cùng ấm ức. Đạo diễn Quang Dũng thâm thúy khuyên nam ca sĩ rằng: “Người ta bán gì thì mình nhận đi. Chẳng lẽ em vào chỗ người ta trreo bảng bảo bán phở em nói người ta bán hủ tíu”. Anh nhận xét thí sinh nên đầu tư vào phần giai điệu bài hát và phá nốt nhiều hơn, phiêu nhiều hơn thay vì tập trung quá nhiều về dàn dựng.

Bên cạnh đó, thí sinh Nguyễn Đình Phước có màn mở đầu đầy ấn tượng. Chàng trai sinh năm 1992 mash-up 11 ca khúc nói về tình yêu như: Chờ người nơi đó, Cơn mưa ngang qua, Bốn chữ lắm... Hơn nữa, anh chàng còn trổ tài “bắn rap” điêu luyện khiến ban giám khảo vô cùng thích thú.

Trinh Thang Binh quyet liet tranh cai chuyen mon voi My Tam
Thí sinh Đình Phước

Trong tập này, Nguyễn Đình Phước cũng là người giành chiến thắng khi thể hiện ca khúc Lời chưa nói theo phong cách Bolero. Đặc biệt, Đình Phước khiến ban giám khảo vô cùng xúc động khi tiết lộ bị bệnh máu khó đông từ khi sinh ra nên mọi vận động trên sân khấu đều rất hạn chế vì sức khỏe không cho phép, khả năng vận động yếu.

Tập tiếp theo của Phiên bản hoàn hảo sẽ được phát sóng vào 22/3/2017 trên HTV7.

Thanh Hà

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI