Xe tải tông công nông, 5 người chết, 9 bị thương

28/11/2015 - 11:48

PNO - Một chiếc xe tải đã bất ngờ tông mạnh vào chiếc xe công nông chở theo 14 người, làm 5 người chết, 9 người phải cấp cứu.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vào khoảng 22h ngày 27/11, đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên quốc lộ 14 đoạn qua thôn Đại An (xã Ia Khươl, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) khiến 5 người chết và 9 người bị thương.

Xe tai tong cong nong, 5 nguoi chet, 9 bi thuong
Hiện trường nơi 14 người thương vong.

Được biết vụ tai nạn nghiệm trọng trên xảy ra khi ôtô tải mang biển kiểm soát 81M - 5781 chủ xe là Phùng Nghĩa Tùng (trú tại xã Ia Krel, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) chở theo gỗ cao su chạy từ hướng tỉnh Gia Lai đi Kon Tum khi đến đoạn đường trên thì tông vào xe công nông chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn nghiêm trọng trên đã làm toàn bộ 14 người ngồi trên xe công nông thương vong, trong đó 4 người chết tại chỗ, ​1 nạn nhân tử vong tại bệnh viện (trong đó có 2 trẻ em), 9 người đang cấp cứu tại bệnh viện. (tất cả cùng ngụ tại làng Tơ Vơn 2, xã Ia Khươl, huyện Chư Păh).

Sau khi đâm vào xe công nông khiến nhiều người chết và bị thương nặng, tài xế của chiếc xe trên đã hoảng loạn cho xe bỏ chạy khỏi hiện trường cho đến thôn Đại An 2, xã Ia Khươl mới dừng lại rồi xuống xe bỏ trốn. 

Xe tai tong cong nong, 5 nguoi chet, 9 bi thuong
Hiện trường dầu kéo công nôn bị ô tô tải kéo đi 2km.

Sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Lực lượng chức năng đã đến hiện trường phân luồng giao thông, lấy chứng cứ phục vụ công tác điều tra vụ việc và đưa các nạn nhân về làng mai táng.

Ngay trong đêm 27/11, Các lãnh đạo tỉnh ủy Kon Tum đã đến Bệnh viện 211 thăm hỏi, động viên các nạn nhân đang cấp cứu, điều trị.

Tại hiện trường chiếc công nông chở 14 người đi làm về bị biến dạng hoàn toàn, chỉ còn lại phần thùng xe, còn phần đầu bị thì bị xe tải kéo lê lôi đi cách đó 2 km.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

Thanh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI