Nữ sinh mất tích khi đi chơi cùng bạn ở Sapa

27/08/2015 - 13:47

PNO - Sau hơn 5 ngày đi chơi cùng bạn ở Sa Pa (Lào Cai) gia đình và bạn bè không thể liên lạc được với Hằng.

Qua thông tin xác định, nữ sinh nghi bị mất tích tên là Đỗ Thị Hằng (SN 1995, hiện là sinh viên năm thứ 3, khoa Mỹ Thuật, chuyên ngành Thiết kế thời trang của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương tại Hà Nội).

Hằng quê ở huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Nu sinh mat tich khi di choi cung ban o Sapa
Hình ảnh của Hằng được chia sẻ trên mạng xã hội với mong muốn có thể tìm được nữ sinh này sớm nhất.

Sáng ngày 27/8, trao đổi với phóng viên qua điện thoại, bà Đặng Thị Thúy, mẹ của Hằng cho biết, hiện gia đình đang trên Sapa để tìm kiếm Hằng sau 5 ngày mất liên lạc hoàn toàn.

Theo bà Thúy cho hay, Hằng đi chơi Sapa cùng 4 người, trong đó có 2 nam, 2 nữ từ sáng thứ 7 (22/8) đến tối chủ nhật (23/8) sẽ về Hà Nội. Hiện cả gia đình chưa xác định được danh tính của 3 người đi cùng Hằng.

oo“Đến giờ gia đình vẫn chưa có liên lạc được cháu. Nó đi cũng không báo cho gia đình. Mãi đến chiều tối qua, các bạn nó ở trường gọi điện về báo tin gia đình tôi mới hay biết sự việc. Chúng tôi đang tìm kiếm cháu ở Sa Pa”, bà Thúy chia sẻ.

Liên quan tới sự việc trên, Chủ nhiệm Khoa mỹ thuật, chuyên ngành Thiết kế thời trang nơi Hằng đang theo học cho biết, nhà trường cũng đã báo cáo sự việc với cơ quan công an phường nơi Hằng đang tạm trú, báo về công an địa phương và cơ quan điều tra để sớm tìm được tung tích của em.

“Nhà trường cũng đã họp khẩn trong sáng 26/8 để có thêm thông tin nhằm phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm nữ sinh nghi mất tích”, thầy Tùng chia sẻ.

Cùng với gia đình, nhà trường, các bạn sinh viên cũng chia sẻ status của với nội dung: “Đây là bạn cùng lớp của tôi, bạn ấy đã đi Sapa cùng một nhóm bạn gồm 4 người. Theo lịch dự kiến thì đi thứ 7, chủ nhật nhưng đến nay vẫn chưa liên lạc được, vậy nên mong các bạn giúp đỡ chia sẻ thông tin để tôi và gia đình sớm có tin tức tìm kiếm. Dưới đây là hình anh cuối cùng của bạn ấy tước khi mất liên lạc” và hình ảnh mới nhất của Hằng. Tất cả đều mong muốn được tìm thấy Hằng sớm nhất.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc tới độc giả!

Trần Kháng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI