TP.HCM: 1 buổi chiều, 2 vụ cháy nhà

22/04/2015 - 22:02

PNO - PN – Chiều 22/4, đã xảy ra cháy tại dãy phòng trọ thuộc tầng 2 của ngôi nhà trong hẻm 195 đường Trần Văn Đang, quận 3, TP.HCM, thiêu rụi nhiều tài sản.

edf40wrjww2tblPage:Content

TP.HCM: 1 buoi chieu, 2 vu chay nha

TP.HCM: 1 buoi chieu, 2 vu chay nha

TP.HCM: 1 buoi chieu, 2 vu chay nha

Khoảng 17 giờ, người dân phát hiện lửa bùng phát trên từ một phòng trọ thuộc tầng 2 của căn nhà số 195/86 đường Trần Văn Đang do bà Phạm Thị Cúc làm chủ.

Lực lượng tại chỗ đã huy động nhiều bình chữa cháy mini và nước để dập lửa nhưng không được. Ngọn lửa cháy mạnh và lan dần sang hai phòng kế bên khiến mọi người hốt hoảng di chuyển các tài sản có giá trị ra bên ngoài.

Cảnh sát PCCC quận 3 huy động 4 xe cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. 30 phút sau đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

3 phòng trọ trên tầng 2 của ngôi nhà cùng nhiều tài sản có giá trị bên trong đã bị cháy rụi.

*Cùng thời điểm, một căn nhà được trưng dụng làm nơi chưa sơn có địa chỉ số 593A/1 Hậu Giang (phường 11, quận 6, TP.HCM) do bà Lê Thị An làm chủ cũng bốc cháy.

TP.HCM: 1 buoi chieu, 2 vu chay nha

TP.HCM: 1 buoi chieu, 2 vu chay nha

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 6 đã điều động 5 xe chữa cháy và hơn 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Do trong ngôi nhà chứa nhiều thùng sơn nên đám cháy bùng phát mạnh, khói đen bốc lên cả một góc phố khiến việc tiếp cận hiện trường gặp khó khăn. Sau hơn 30 phút tích cực dập lửa, đám cháy được khống chế. Vụ cháy khiến tầng trệt căn nhà chứa hàng trăm thùng sơn và 3 xe gắn máy bị cháy rụi.

Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân hai vụ cháy trên.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI