Fan “dậy sóng” vì bạn trai có tình mới sau 3 tháng “Cô dâu 8 tuổi” tự tử

04/07/2016 - 06:12

PNO - Sau 3 tháng "Cô dâu 8 tuổi" tự tử, người bạn trai bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của nữ diễn viên tay trong tay với 1 người phụ nữ trong quán bar khiến khán giả bức xúc.

Cái chết của “Cô dâu 8 tuổi” cách đây không lâu vẫn khiến các Fan chưa hết nuối tiếc thì mới đây theo nguồn tin từ tờ India, bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" tài năng, xinh đẹp nhưng bạc mệnh có bạn gái mới đã khiến người hâm mộ “dậy sóng”.

Fan “day song” vi ban trai co tinh moi sau 3 thang “Co dau 8 tuoi” tu tu
Nữ diễn viên xinh đẹp qua đời ở tuổi 25.

Theo nguồn tin đó, nhiều người bắt gặp anh đi chơi tối tại một hộp đêm ở Juhu. Rahul Raj Singh tay trong tay khiêu vũ với một phụ nữ lạ, trẻ tuổi.

“Họ khá vui vẻ với nhau, cùng khiêu vũ đến hết tối. Những vị khách có mặt cũng bất ngờ vì sự thân mật giữa hai người. Họ cảm thấy tiếc cho Pratyusha Banerjee và giận Rahul Raj Singh. Còn quá sớm để anh ấy có cuộc phiêu lưu tình ái mới”, India đưa tin.

Fan
Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" bị cho là có tình mới sau 3 tháng cô tự tử

Khi thông tin này bị lan truyền ra,  nhiều người dân Ấn Độ chỉ trích Rahul Raj Singh là kẻ bạc tình, giỏi giả tạo. Bởi cách đây ít ngày, anh cho hay mình bị ám ảnh và luôn mất ngủ vì nhớ đến vợ chưa cưới đoản mệnh:  “Tôi nghe thấy tiếng cô ấy gọi mình hàng đêm. Tôi không thể ngủ, tôi muốn chết. Tôi mãi mãi nhớ cô ấy”, anh chia sẻ với báo chí hồi cuối tháng 4.

Trong khi đó, bố mẹ Pratyusha Banerjee vẫn liên tục khẳng định Rahul Raj Singh chính là thủ phạm dẫn đến vụ tự tự. Bố mẹ cô không tin rằng con gái họ tự tử, tiếp tục khẳng định Rahul là “kẻ giết người máu lạnh”. Trả lời phỏng vấn hôm 29/6, bố Pratyusha bày tỏ sự lo âu về khả năng bằng chứng tại hiện trường bị làm giả. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho hay, họ làm việc dựa trên cơ sở pháp lý, cần có bằng chứng xác thực.

Fan “day song” vi ban trai co tinh moi sau 3 thang “Co dau 8 tuoi” tu tu
Bố mẹ "cô dâu 8 tuổi' nghi ngờ Rahul sát hại con gái mình

Mặc dù đang hưởng tại ngoại trong khi bị buộc tội như vậy nhưng việc Rahul Raj Singh bị bắt gặp vui vẻ với một phụ nữ trẻ đẹp tại quán bar là bất lợi cho Rahul Raj Singh. Hiện tại, anh phủ nhận chuyện có người mới và bày tỏ anh chỉ đến quán bar để gặp gỡ bạn bè.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, được yêu thích sau vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Cô bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 1/4 tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI