Vụ nữ sinh nghi mất tích ở SaPa: Thêm một nữ sinh biến mất kỳ lạ

03/09/2015 - 18:11

PNO - Gia đình, nhà trường, cơ quan chức năng đã rất cố gắng nhưng thông tin tìm kiếm về nữ sinh Hằng vẫn chưa có gì mới.

Gia đình đã tạm về quê sau chuỗi ngày nỗ lực tìm kiếm

Chiều tối ngày 3/9, phóng viên báo Phụ nữ TP. HCM có liên hệ với thầy Phạm Minh Tùng - Chủ nhiệm Khoa Mỹ Thuật, chuyên ngành Thiết kế thời trang nơi Hằng đang theo học cho biết: “Đến giờ nhà trường vẫn chưa nhận được thông tin gì mới về Hằng. Chúng tôi vẫn tiếp tục cố gắng phối hợp chặt chẽ với gia đình và cơ quan công an để mong tìm được em Hằng sớm nhất”.

Chia sẻ với phóng viên, bà Đặng Thị Thúy, mẹ nữ sinh Hằng cho biết, chiều ngày 30/8, bà và nhóm người thân trong gia đình đã về Đông Triều (Quảng Ninh) sau một thời gian bôn ba tìm con gái ở Lào Cai, Lai Châu. Và, gia đình sẽ sớm trở lại Hà Nội để tiếp tục tìm kiếm Hằng.

Vu nu sinh nghi mat tich o SaPa: Them mot nu sinh bien mat ky la
Thông tin tìm kiếm nữ sinh Hằng vẫn trong "ngõ cụt". (ảnh trên trang cá nhân facebook).

Trước đó, ngày 30/8, Đại tá Trần Văn Trường, Trưởng công an huyện Sapa (Lào Cai) cho biết, nỗ lực tìm kiếm nữ sinh nghi mất tích Đỗ Thị Hằng vẫn chưa có kết quả khả quan.

Theo Đại tá Trường, nhiều biện pháp nghiệp vụ đã được áp dụng, mọi nguồn tin mà cơ quan công an nhận được từ các đầu mối đều được nhanh chóng xác minh. Kết quả cuộc rà soát tất cả các khách sạn, nhà nghỉ, điểm lưu trú của Công an huyện Sapa đã phản ánh vẫn chưa cho thấy tung tích của nữ sinh Hằng.

Hiện Công an huyện Sapa đã cho in ảnh để dán, đăng tin, tiếp tục rà soát nhằm tìm manh mối từ xe ôm, xe taxi và các đầu mối khác.  

Thêm một nữ sinh mất tích nhiều trùng hợp

Thông tin trên báo GĐ&XH, bà Lê Thị Hường (Đông Triều, Quảng Ninh), mẹ của nữ sinh học lớp 11 tên Nguyễn Thị Thu Loan thì nữ sinh Loan mất liên lạc sau khi đến trường vào ngày thứ Hai tuần trước (ngày 24/8 – đây cũng là lúc nữ sinh Hằng nghỉ buổi học đầu tiên ở trường CĐSPTW, đồng thời mất liên lạc khi ở Sapa, buộc nhà trường phải thông báo về gia đình - PV).

Nữ sinh Loan hiện đang học lớp 11 tại Trường THPT Hoàng Hoa Thám (TX Đông Triều).

Theo đó, vụ mất tích này có sự trùng hợp ngẫu nhiên đến kỳ lạ với vụ mất tích của nữ sinh Đỗ Thị Hằng đang được dư luận quan tâm. Mẹ nữ sinh Đỗ Thị Hằng, bà Thúy đặt nghi vấn: “Hay chúng nó rủ nhau đi cùng”(?)”. Hiện 2 gia đình đã liên hệ với nhau để cùng lần tìm manh mối về đứa con gái đang bặt vô âm tín.

Liên quan tới việc mất tích của nữ sinh Hằng, một nghi vấn khác được bà Thúy chia sẻ với báo chí: “Ngày trước ở nhà trọ, cháu có nói, hết tháng này (tháng 8) sẽ chuyển sang chỗ trọ mới để ở cùng các bạn cùng lớp.

Đồng thời nghỉ việc tại nhà hàng đồ nướng, nơi cháu làm cùng với bạn Lương ở trọ với cháu, để tập trung cho việc học tập của năm học mới. Phải chăng, trong quá trình làm ở nhà hàng này, cháu có giao lưu qua lại với nhóm người nào đó và chúng ra tay trước khi con tôi nghỉ việc, chuyển nhà.

Giờ chỉ có trông mong công an tìm hiểu các thông tin về quán nướng nơi cháu làm việc, về các mối quan hệ của cháu phát sinh từ lúc đi làm ở quán nướng này thì mới có thể lần ra manh mối của cháu ở đâu”.

T.K

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI