Đinh Hương rủ Minh Trung làm liều với 'Mưa bay tháp cổ'

14/12/2014 - 09:10

PNO - PNO - Với đêm thi hoán đổi bạn diễn, Đinh Hương đánh liều rủ Minh Trung thể hiện lại "Mưa bay tháp cổ", ca khúc từng được các ca sĩ tên tuổi trình bày thành công.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong liveshow 6 của Cặp đôi hoàn hảo, các thí sinh đã lần lượt bốc thăm để bắt cặp với một người bạn đồng hành khác cho thử thách của đêm thi này. Điều này khiến các thí sinh vừa vui vừa lo. Vui vì có cơ hội trải nghiệm thú vị và mang đến cho khán giả những màn trình diễn hết sức bất ngờ. Nhưng lo vì không biết bạn diễn mới có ăn ý với mình như người cũ.

Đinh Hương kết đôi Minh Trung đã làm liều khi "xúi" bạn diễn dấn thân vào nguy hiểm với ca khúc đình đámMưa bay tháp cổ

Tạm chia tay cùng "trai đẹp" Nhan Phúc Vinh, Đinh Hương lại có dịp kết đôi với Minh Trung. trong lần kết đôi này, Đinh Hương  đã “đánh liều” rủ Minh Trung hát một ca khúc mà ca sĩ trẻ nghe tên đều xanh mặt Mưa bay tháp cổ. Đinh Hương chia sẻ: “Đúng là ca khúc này khá khó, nó đòi hỏi chất giọng kỹ thuật cùng cách luyến láy tinh tế. Tuy vậy, Hương và Trung vẫn quyết định thử sức vì Hương thích trải nghiệm những cái mới, cái khó trong cuộc chơi này. Việc bắt cặp với Minh Trung dĩ nhiên sẽ gặp chút khó khăn vì trước giờ dù sao Hương cũng đã quen làm việc với Nhan Phúc Vinh rồi. Tuy vậy, Trung cũng khá chịu khó lắng nghe và cả 2 cùng chăm chí tập luyện để mang đến cho mọi người một phần trình diễn ấn tượng nhất”.

Bên cạnh cặp đôi Đinh Hương và Minh Trung, cô nàng diễn viên Tú Vi cũng “thế chỗ” Vân Trang để cùng Quốc Đại làm nên một cặp cho đêm thi sắp tới. Cả 2 lựa chọn ca khúc Giọt mưa thu thể hiện đầy tình cảm và đưa khán giả chìm đắm vào những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Cặp đôi mới này cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ vì khả năng ca diễn của Tú Vi không hề kém cạnh Vân Trang. Hơn hết, ngoại hình nhỏ nhắn của cô cũng khá tương xứng với đàn anh Quốc Đại.

Tú Vi và Quang Đại khá ăn ý ngay trong lần kết hợp đầu tiên. Không biết Vân Trang có chạnh lòng khi bạn diễn hợp cạ
của mình đang kết đôi ăn ý với người khác?

Ngoài ra, trong đêm thi này còn có sự xuất hiện của một cặp đôi khác rất đặc biệt là Quang Đại và Hà Vân. Cặp đôi này bước ra từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn và nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo công chúng với dòng nhạc bolero. Họ sẽ hóa thân thành Ngưu Lang - Chức Nữ và thể hiện ca khúc cùng tên. Đây hứa hẹn là phần biểu diễn sẽ “đốn tim” khán giả với giọng hát “ngọt lịm” và đầy cảm xúc.

Liveshow 6 Cặp đôi hoàn hảo lên sóng lúc 21g10, Chủ nhật, ngày 14/12/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI