Vụ mẹ tẩm xăng đốt con suýt chết: Giây phút gặp lại cảm động, khó quên...

05/10/2015 - 06:39

PNO - Không chịu nổi vì nhớ con, chị Thơm xuống bệnh viện thăm Thành. Hai mẹ con gặp nhau hờn hờn tủi tủi. Thành nói với mẹ: “Xin lỗi mẹ, con sai rồi…”

Như đã đưa tin trên báo phunuOnline, ngày 29/9, chị Nguyễn Thị Thơm, 32 tuổi, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, trong lúc tức giận con vì bỏ học đi chơi game, đã có hành vi tưới xăng đốt con gây xôn xao dư luận.

Vu me tam xang dot con suyt chet: Giay phut gap lai cam dong, kho quen...
Anh Công chia sẻ: "Bây giờ Thành đã khỏe hơn rồi. Vết thương bỏng của cháu cũng phụ hồi khá tốt. Mẹ con cháu quấn quýt nhau lắm..."

Ngày 4/10, PV đã có cuộc tiếp xúc với “đứa con hư” Nguyễn Minh Thành, 13 tuổi, khi cháu đang được điều trị, theo dõi tích cực tại bệnh viện. Giờ đây, trong quá trình điều trị và hồi phục chấn thương, Thành tỏ ra hối hận về hành vi của mình. Em không hề có ý trách cứ mẹ sau những gì đã gây ra cho mình mà ngược lại, em còn thấy thương mẹ hơn.

Nghĩ lại, em đã khóc khi ý thức được trong chuyện này lỗi lớn nhất là do mình đã không nghe lời vì ham chơi mà quên mất việc học để mẹ buồn, mẹ thất vọng mới xảy ra chuyện như vậy.

Anh Công, bố ruột Thành, chia sẻ : “Thời gian này Thành hay khóc. Cháu không khóc vì đau mà vì ân hận, nó gọi điện thoại xin lỗi mẹ mà nước cứ ứa trào. Vì Thành biết giờ đây mẹ vất vả lắm. Vừa phải chăm em vừa chạy vạy tiền nong gửi lên cho con”.

Về chị Thơm, khi sự việc đau lòng xảy ra chị hối hận và day dứt khôn nguôi. Mấy ngày qua chị luôn bị ám ảnh bởi hành động thiếu suy nghĩ của mình đã để lại cho con trai những hệ quả hết sức nặng nề.

Hơn nữa, sau khi sự việc xảy ra, chị không thể lên bệnh viện thăm con vì nhà cửa, con cái và nhiều chuyện khác nữa. Điều này càng làm chị day dứt và lo lắng hơn. Chị chỉ biết “quan tâm ” con qua điện thoại bằng những lời động viên, những dòng tin nhắn. Cả hai bố con ở bệnh viện nhưng nhiều lúc chảy nước mắt vì người mẹ cực khổ.

Thế nhưng, ở nhà mãi sinh ra nóng ruột, không chịu được nỗi nhớ thương con, ngày 3/10, chị Thơm quyết định lên Sài Gòn chăm con. Chị gửi con đứa con út và nhà cửa cho ông bà ngoại trông nom rồi tức tốc vào bệnh viện.

Một cuộc gặp gỡ đầy cảm động khiến những người có mặt tại phòng điều trị cháu Thành ứa lệ. Hình ảnh một người mẹ vừa bước chân vào phòng đã khóc òa lên, chạy thẳng về phía cậu con trai khắp mình quấn băng trắng, ôm chầm lấy cậu, miệng nói không ngớt: “Mẹ xin lỗi, mẹ xin lỗi con, là tại mẹ, là tại mẹ…” khiến mọi người hết sức xúc động.

Hai mẹ con chị Thơm quấn quýt bên nhau từ sáng đến tối. Người mẹ này không rời mắt khỏi đứa con đang phải nằm trên giường bệnh. Phần Thành, em luôn cảm thấy thương mẹ, em nặng nề đưa đôi tay vuốt lên mái tóc rồi thủ thỉ trong nước mắt: “Con hứa sẽ không bao giờ con hư như vậy nữa. Khỏi  bệnh, con sẽ cố gắng chăm học không để mẹ phải buồn đâu”.

Con trai nói chưa dứt câu mà nước mắt người mẹ đã tuôn. Quay lại nhìn những vết thương trên khuôn mặt và cánh tay con, chị bỗng thấy buốt trong tim mình.

“Tội nghiệp mẹ con cháu, chỉ vì một phút tức giận mà dẫn đến tình trạng này. Nhìn mẹ con cưng nựng nhau mà tôi không cầm được nước mắt. Mong cho cháu Thành mau lành vết thương để còn về đi học. Cháu bảo với tôi, con sẽ cố gắng đạt học sinh giỏi để mẹ không phải buồn vì con nữa…”, người dì của cháu Thành chia sẻ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI