Sơn Tùng đã sẵn sàng trở lại V-pop sau 1 năm vắng bóng?

14/04/2018 - 07:40

PNO - Nam ca sĩ khiến khán giả, người hâm mộ khá tò mò khi giới thiệu hoạt động mới. Liệu đây có phải là sự trở lại của Sơn Tùng sau khoảng thời gian im ắng?

Mới đây, hình ảnh của nam ca sĩ trong dự án mới cùng ê-kíp Thái Lan được công bố. Suốt 1 năm qua, câu hỏi bao giờ Sơn Tùng trở lại Vpop đã không ít lần được đặt ra khi giọng ca 9x này bỗng im hơi lặng tiếng sau một loạt hit đình đám. 

Son Tung da san sang tro lai V-pop sau 1 nam vang bong?
Hình ảnh của Sơn Tùng trong hậu trường làm việc tại Thái Lan
Son Tung da san sang tro lai V-pop sau 1 nam vang bong?
Nam ca sĩ kết hợp cùng một người đẹp Thái Lan cho video clip lần này. Cả hai vui vẻ chụp ảnh selfie cùng nhau.

Năm 2017, nam ca sĩ tạo được cú hích lớn khi ra mắt Lạc trôi hay Nơi này có anh, đều nhanh chóng cán mốc 100 triệu lượt xem sau khoảng thời gian ngắn. Vì thế, với sự im ắng của Sơn Tùng trong 1 năm qua, khán giả không khỏi đặt nhiều câu hỏi, liệu nam ca sĩ đang làm gì, đã cạn vốn hay cần thời gian để trở lại một cách chỉn chu nhất.

MV Nơi này có anh của Sơn Tùng:

Lần làm việc với ê-kíp Thái Lan này, Sơn Tùng cũng chưa tiết lộ chính thức đây có phải là MV mới hay không , nhưng anh tiết lộ đó là một dự án mà anh hoá thân vào... chính anh, một chàng ca sĩ nổi tiếng. Khi tiếp xúc với thế giới xung quanh, anh nhận ra nhiều người đang “sống ảo”, bị gò bó vào những khuôn phép khiến họ không thể là chính mình. Điều này khiến Sơn Tùng không đồng tình.

Son Tung da san sang tro lai V-pop sau 1 nam vang bong?
Sơn Tùng thể hiện lại hình ảnh của chính anh - một chàng ca sĩ nổi tiếng trong đoạn video clip này

Anh cho rằng mỗi người nên tận hưởng cuộc sống một cách tự nhiên nhất. Nghệ sĩ cũng cần có khoảng trời riêng để sống với chính mình, làm những điều mình thích. Nam ca sĩ cũng tiết lộ sau những giờ phút sôi nổi trên sân khấu, anh luôn trân trọng những giờ phút bình yên bên cạnh người thân, gia đình.

Son Tung da san sang tro lai V-pop sau 1 nam vang bong?
Với hình ảnh tươi mới lần này, khán giả vẫn đang thắc mắc liệu đã đến lúc Sơn Tùng trở lại với V-pop hay chưa?

Chia sẻ về quá trình thực hiện dự án này, Sơn Tùng cho biết đây cũng là cơ hội để anh được học hỏi nhiều hơn về cách làm việc của môi trường công nghiệp giải trí, quảng cáo được xem là hàng đầu châu Á: “Cung cách của họ cực kỳ chuyên nghiệp, đoạn clip này chúng tôi thực hiện trong vòng 1 ngày nhưng có cách phân chia thời gian quay, nghỉ ngơi rất hợp lý và đúng giờ”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI