Viện trưởng VKS huyện gây tai nạn từ huyện lên đến phố

05/12/2015 - 07:25

PNO - Liên tiếp gây tai nạn khiến 5 người bị thương, lái xe biển xanh của Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum bỏ trốn.

Ngày 4/12, tại quốc lộ 14 đoạn qua thị trấn Đắk Hà (huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum), một chiếc xe công vụ có biển số 82A-000.84 của Viện Kiểm soát Nhân dân huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) đã chạy với tốc độ cao, rồi gây tai nạn với hai xe máy của người đi đường, khiến 5 người bị thương, trong đó có 1 người bị thương nặng.

Vien truong VKS huyen gay tai nan tu huyen len den pho
Chiếc xe gây tai nạn mang biển số xanh.

Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, lái xe này vẫn tiếp tục tăng ga chạy trốn làm náo loạn một đoạn đường dài hơn 30km. Trong quãng đường chạy trốn, lái xe điều khiển chiếc xe công vụ lại tiếp tục vượt đèn đỏ, lao vào nhiều xe của người dân, gây thêm hai vụ tai nạn nhưng vẫn không chịu dừng lại mà chạy lòng vòng trong các đường hẻm. 

Vien truong VKS huyen gay tai nan tu huyen len den pho
Phần đầu xe bị hư hỏng nặng sau khi gây tai nạn liên hoàn.

Sau đó, lái xe này bất ngờ cho xe dừng lại rồi mở cửa chạy vào một căn nhà trên đường Phan Đình Phùng (thành phố Kon Tum) khóa cửa cố thủ trong nhà. 

Đến khi lực lượng chức năng ra sức vận động và thuyết phục, lái xe này mới chịu ra ngoài.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, lái xe là ông Trần Quang Hùng, hiện là Viện trưởng VKS huyện Tu Mơ Rông, trong lúc gây ra vụ việc trên ông Hùng có sử dụng rượu bia.

Phóng viên báo Phunuonline sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc!

Thanh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI