Vẫn chưa tìm thấy hai thiếu nữ mất tích ở Bình Dương

30/08/2015 - 14:38

PNO - Hai thiếu nữ ở Bình Dương mất tích từ ngày 27/7 đến nay vẫn chưa có tung tích, gia đình mong muốn cơ quan công an vào cuộc quyết liệt hơn.

Trưa ngày 30/8 phóng viên báo phunuonline tiếp tục nhận được lời cầu cứu của anh Lê Văn Hường ( sinh năm 1970, tạm trú tại khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An) thông báo về việc con gái mình là cháu Lê Ngọc An ( sinh năm 2001) mất tích cùng với một thiếu nữ khác tên Huỳnh Thị Nhung ( sinh năm 1999, ngụ khu phố 2, phường An Phú) đến nay chưa rõ tung tích.

Van chua tim thay hai thieu nu mat tich o Binh Duong
Cháu An (trái), cháu Nhung (phải) đã mất tích hơn 1 tháng nay

Anh Hường nấc nghẹn: “ ngay sau khi cháu mất tích tôi đã trình báo với cơ quan công an các cấp, bên cạnh đó hơn 1 tháng nay tôi và người thân trong gia đình đã bỏ công việc đi tìm cháu khắp nơi nhưng vẫn chưa có tung tích gì, từ trước giờ cháu chưa bao giờ đi đâu xa khỏi nhà. Có lẽ con tôi đã bị kẻ xấu dụ dỗ bắt cóc và đang gặp nguy hiểm. Kính mong cơ quan công an vào cuộc quyết liệt hơn…”.

Anh Hường còn cho hay, lúc cháu mới bị mất tích anh có nhận được một số cuộc gọi từ những thanh niên lạ, trong điện thoại những thanh niên này có nói một số thông tin về cháu An. Tuy nhiên, từ đó đến nay vẫn chưa có thông tin gì.

Van chua tim thay hai thieu nu mat tich o Binh Duong
Đơn trình báo anh Hường đã gửi lên cơ quan công an hơn 1 tháng trước nhưng đến nay vẫn chưa có hồi âm gì về tung tích con anh

Trước đó như phunupnline đã đưa tin, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 27/7 anh Lê Văn Hường đi làm về thì không thấy cháu An đâu nên đã lấy điện thoại gọi vào số máy của cháu nhưng lúc này không liên lạc được nên anh và người nhà đi tìm kiếm.

Trong lúc tìm kiếm thì anh Hường nhận được thông tin từ phía người dân địa phương là cách thời điểm trên hơn 1 giờ đồng hồ, người dân có thấy cháu Lê Ngọc An con anh Hường cùng cháu Huỳnh Thị Nhung lên xe máy đi cùng với hai thanh niên lạ mặt. Từ đó đến nay gia đình vẫn chưa liên lạc được với hai cháu.

Được biết, vào thời điểm 2 cháu ra khỏi nhà và mất tích thì cháu An có mang theo một điện thoại di động trị giá hơn 5 triệu đồng, một nhẫn vàng và một đôi bông tai. Do tài sản của cả hai cháu mang trên người có giá trị cao nên gia đình nghi ngờ 2 cháu bị kẻ xấu dụ dỗ bỏ nhà đi sau đó khống chế lấy tài sản và không cho gọi điện về nhà.

Van chua tim thay hai thieu nu mat tich o Binh Duong
Anh Lê Văn Hường khẩn thiết mong muốn cơ quan công an vào cuộc quyết liệt hơn

Qua báo phunuonline anh Hường mong muốn cơ quan công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng vào cuộc quyết liệt hơn nữa để tìm kiếm con anh. Ngoài ra, anh Hường còn kêu gọi độc giả của phunuonline nếu phát hiện hai thiếu nữ như trong hình ảnh hãy đến cơ quan công an gần nhất trình báo, để cơ quan công an liên lạc với gia đình anh Hường. Những độc giả cung cấp thông tin quý giá giúp anh tìm được con mình anh Hường xin cảm ơn và hậu tạ.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI