Đại diện Lại Thanh Hương phủ nhận thông tin trong lời xin lỗi của Vietjet Air

28/01/2018 - 21:34

PNO - Đại diện truyền thông của Lại Thanh Hương cho biết lời xin lỗi mà phía Vietjet Air đưa ra về việc người mẫu trình diễn bikini trên chuyến bay chở các tuyển thủ U23 Việt Nam là sai lệch hoàn toàn.

Chiều 28/1, dư luận cả nước đã rất bức xúc, phẫn nộ khi hình ảnh những người mẫu trình diễn bikini trên chuyến bay của Vietjet Air chở các tuyển thủ của đội tuyển U23 Việt Nam về nước được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đó, người mẫu Lại Thanh Hương nhận không ít lời chỉ trích khi chia sẻ hình ảnh diện bikini bên cạnh huấn luyện viên Park Hang-seo và  ôm cổ các cầu thủ trong trang phục thiếu vải đó.   

Ngoài ra, một số khung ảnh được chụp lại cho thấy các tuyển thủ U23 Việt Nam khá ngại ngùng khi chụp ảnh cùng nữ người mẫu.               

Dai dien Lai Thanh Huong phu nhan thong tin trong loi xin loi cua Vietjet Air
Dai dien Lai Thanh Huong phu nhan thong tin trong loi xin loi cua Vietjet Air
Những hình ảnh khiến Lại Thanh Hương bị dư luận chỉ trích dữ dội vào chiều nay (28/1)

Trước phản ứng của dư luận, phía Vietjet Air đã đưa ra lời xin lỗi. Tuy nhiên, trách nhiệm sự việc  gần như được đổ về phía các người mẫu: “Trên  chuyến bay đón đoàn bóng đá U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn.... Hơn nữa, một diễn viên tham gia tiết mục múa đã tự ý rời vị trí quy định đến xin chữ ký của huấn luyện viên và cầu thủ U23 Việt Nam…

Sự việc này càng đáng tiếc hơn khi bị một số người trên chuyến bay chụp hình bằng điện thoại di động và đưa lên mạng xã hội. Dù những lý do vừa nêu, xuất phát từ hành vi bột phát của cá nhân thì ban lãnh đạo VJA cũng thấy rất lấy làm đáng tiếc và day dứt”.

Trước thông tin này, PNO đã liên lạc với đại diện truyền thông của người mẫu Lại Thanh Hương để tìm hiểu rõ thêm về câu chuyện. Phía nữ người mẫu phủ nhận những thông tin mà phía Vietjet Air đưa ra: “Chúng tôi khẳng định rằng thông tin mà phía hãng hàng không Vietjet Air đưa ra là sai sự thật. Trước đó, họ gọi Lại Thanh Hương tham gia trình diễn bikini với vai trò một người mẫu. Cô ấy không phải là diễn viên múa như thông tin được đưa ra”.

Điều đó có nghĩa, đây không phải là một "tiết mục ngẫu hứng" như Vietjet Air đã tuyên bố trong lời của mình.

Trước đó, vị đại diện này cũng bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân về lời xin lỗi, nhưng thật ra là đổ trách nhiệm sang người mẫu, của Vietjet Air. "Sao Vietjet gửi thông cáo đổ lỗi cho người mẫu vậy! Một thương hiệu lớn mà làm trò con nít bẩn vậy!".

Thực tế, sự búc xúc của cổ động viên Việt Nam về sự kiện chiều nay không chỉ dừng lại những bức ảnh của Lại Thanh Hương bên các tuyển thủ hay huấn luyện viên, mà từ màn trình diễn bikini, vốn là một hoạt động quen thuộc của Vietjet Air, trên chuyến chuyên cơ đặc biệt này. Hầu hết đều cho rằng hoạt động này quá phản cảm, quá lố lăng, không hề phù hợp với sự đón tiếp dành cho các tuyển thủ. 

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI