“Ma men” vác dao chém trọng thương em gái

02/12/2015 - 07:26

PNO - Nhậu xong, nhớ đến chuyện cãi nhau về tiền bạc với em gái, Thành đến tiệm đồ cưới của em gái quậy và chém em chảy máu đầu.

Ngày 1/12, công an xã Nhơn Thạnh Trung, TP. Tân An, tỉnh Long An cho biết, đang xem xét hoàn tất hồ sơ để xử phạt đối với Lê Văn Thành (40 tuổi, trú tại xã Nhơn Trạch, TP Tân An) về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30, ngày 30/11, người dân địa phương nghe một số tiếng cãi vã phát ra từ tiệm áo cưới Mai Trang (địa chỉ 480 ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Thạnh Trung).

“Ma men” vac dao chem trong thuong em gai
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Một số người chạy đến xem thì thấy Thành cầm trên tay 2 con dao, 1 dài, 1 ngắn đang chém vào nhiều đồ đạc trong tiệm. Thấy Thành đang say xỉn nên mọi người không dám can ngăn mà chạy qua báo cho cơ quan chức năng.

Thấy anh trai phá tiệm của mình nên chị Nguyễn Thị Tuyết chạy đến can ngăn thì bị Thành chém một vài nhát gây thương tích ở đầu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường tước hung khí và đưa thành về cơ quan công an làm việc.

Theo người dân địa phương, cách đây không lâu Thành có mâu thuẫn chuyện tiền bạc với em gái mình, vì vậy, mỗi lần nhậu say, “ma men” này lại đến quấy rối và chửi bới em gái.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tiến Nguyên 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI