Cường Đô La đăng đàn 'đá đểu' Hồ Ngọc Hà?

05/06/2015 - 08:54

PNO - PN - Tuy không công khai nói về vợ cũ nhưng chỉ với một status trên trang cá nhân, Cường Đô La đã khiến xôn xao, cho rằng anh đang "đá đểu" Hồ Ngọc Hà.

Mối tình giữa nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt và thiếu gia phố núi từng làm hao tốn biết bao giấy mực của báo chí. Họ đã trải qua nhiều gian nan, thử thách và những chỉ trích, ngờ vực của dư luận để gắn bó với nhau và hạnh phúc trong nhiều năm qua. Thế nên, rất nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin họ đường ai nấy đi.

Và nếu Cường Đô La im lặng về sự đổ vỡ, "bế quan" để tránh sự soi mói của dư luận thì Hồ Ngọc Hà lại nhanh chóng bị bắt gặp đi cùng người khác.

Ngay trên trang cá nhân, Quốc Cường chia sẻ một dòng trạng thái khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi về ý nghĩa ẩn sau nó: “Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được. Rõ ràng trình độ ngày càng cao”. Kèm theo dòng chia sẻ này là hình ảnh... một chiếc máy bay điều khiển đang mắc trên cây và anh đang leo lên lấy.

Cuong Do La dang dan 'da deu' Ho Ngoc Ha?

Status được cho là đầy ẩn ý của thiếu gia phố núi

Status được chia sẻ vào thời điểm "nhạy cảm", khi Hồ Ngọc Hà đang ở giữa bão scandal khiến nhiều người cho rằng Quốc Cường đang mai mỉa người xưa. Kết quả là rất nhiều người đã tỏ ra thông cảm, chia buồn với anh, mong anh sớm vượt qua những cảm xúc tiêu cực.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI