Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa tiết lộ lý do xử kín Vũ ‘nhôm’

24/07/2018 - 13:38

PNO - Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cho rằng, ảnh hưởng của Vũ "nhôm" không chỉ với Đà Nẵng mà với nhiều cơ quan TƯ, với nhiều địa phương khác. Cả Vũ "nhôm" và Út "trọc" sẽ phải hầu tòa trong tháng này.

Sáng 24/7, ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy cùng các lãnh đạo chủ chốt của TP.Đà Nẵng có buổi gặp gỡ Câu lạc bộ Thái Phiên, nơi sinh hoạt của các cán bộ lãnh đạo về hưu.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ báo cáo sơ bộ tình hình kinh tế, xã hội TP trong nửa đầu năm nay. Một số nội dung được người dân quan tâm như mở lối xuống biển, lấy lại sân Chi Lăng, vụ án Vũ "nhôm"... đều được ông Thơ trình bày với cán bộ lão thành.

Bi thu Thanh uy Da Nang Truong Quang Nghia tiet lo ly do xu kin Vu ‘nhom’
Phan Văn Anh Vũ

Ông Đặng Vân (hội viên quận Hải Châu) đề nghị có thông báo rõ về kết quả xét xử Vũ "nhôm" sắp tới. Bí thư Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa cho biết, việc Phan Văn Anh Vũ được xử kín là do tính chất của vụ án.

“Không có gì thay đổi thì Vũ "nhôm" sẽ bị đưa ra xét xử trong hai ngày 30-31/7 tại Hà Nội. Nhiều người thắc mắc tại sao vụ án này xử kín nhưng thực ra Vũ "nhôm" bị truy tố 3 tội danh, trong đó tội “Cố ý làm lộ tài liệu bí mật nhà nước” với tính chất của nó sẽ xử kín. Tuy nhiên kết quả xét xử sẽ công khai trên báo chí để người dân được biết. Ngoài ra Vũ "nhôm" sẽ còn ra hầu tòa 2 tội danh khác”, ông Trương Quang Nghĩa nói.

Bi thu Thanh uy Da Nang Truong Quang Nghia tiet lo ly do xu kin Vu ‘nhom’
Bí thư Đà Nẵng nói về việc xử kín Vũ "nhôm"

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cho rằng, ảnh hưởng của Vũ "nhôm" không chỉ với Đà Nẵng mà với nhiều cơ quan TƯ, với nhiều địa phương khác. Cả Vũ "nhôm" và Út "trọc" sẽ phải hầu tòa trong tháng này.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI