Nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn tát, ép quỳ gối

01/04/2019 - 17:49

PNO - Mâu thuẫn, một nữ sinh lớp 8 ở Nghệ An rủ thêm nhóm bạn bắt một nữ sinh lớp 7 quỳ gối xin lỗi, rồi tát liên tiếp vào mặt.

Chiều 1/4, ông Trần Văn Huấn – Trưởng công an xã Diễn Hùng (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, sau khi nắm được thông tin về vụ một nữ sinh lớp 7 bị nhóm nữ sinh lớp 8 ép quỳ gối, tát vào mặt, công an xã này đã mời các em học sinh và phụ huynh liên quan lên làm việc, giải hòa.

Theo ông Huấn, khoảng 15g ngày 31/3, em Trần Huyền Trang (học sinh lớp 8A, Trường THCS Diễn Hùng) cùng 5 cô bạn cùng học lớp 8 Trường THCS Diễn Kim đi chơi cùng nhau thì bắt gặp em Hồ Thị Phương Thảo (học sinh lớp 7 Trường THCS Diễn Hùng) ở một bãi lau gần biển.

Nu sinh lop 7 bi nhom ban tat, ep quy goi
Nữ sinh lớp 7 bị nhóm nữ sinh lớp 8 tát, ép quỳ xin lỗi.

Do có mâu thuẫn từ trước, một nữ sinh trong nhóm của Trang đã yêu cầu em Thảo quỳ xuống “nói chuyện”. Mặc dù Thảo đã nói xin lỗi song nhóm của Trang vẫn giật tóc, tát liên tục vào mặt của nữ sinh lớp 7 này.

Sự việc trên được một nữ sinh trong nhóm của Trang quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội. Chỉ sau ít giờ đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video clip đã nhận được hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ với sự bất bình của nhiều người.

Bà Trần Thị Đông (mẹ của Thảo) cho biết, sau khi bị đánh, Thảo bị xước, sưng nhẹ ở má. Tuy nhiên do thấy con gái vẫn ổn định, không quá hoảng loạn nên gia đình không đưa con đi khám. Sáng cùng ngày, Thảo đã đến trường học bình thường.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do Thảo có nghe được thông tin Trang có bầu nên đã về kể lại với gia đình. Sự việc đến tai của Trang nên khiến hai em xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Nu sinh lop 7 bi nhom ban tat, ep quy goi
Trường THCS Diễn Hùng.

“Việc Trang có bầu là thông tin không đúng sự thật. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình em Trang cũng đã đến xin lỗi. Các cháu còn nhỏ, chúng tôi cũng không muốn làm lớn chuyện để các cháu tiếp tục học hành”, bà Đông nói.

Ông Nguyễn Văn Thủy – Hiệu trưởng Trường THCS Diễn Hùng cho biết, trong chiều cùng ngày, nhà trường đã yêu cầu hai nữ sinh liên quan đến sự việc trên viết bản tường trình để có hướng xử lý.

“Cả hai em đều rất ngoan, bản thân Trang lại là một học sinh giỏi, hiện đang học bồi dưỡng để chuẩn bị thi học sinh giỏi tỉnh. Sự việc diễn ra khiến chúng tôi cảm thấy rất đau lòng. Hiện phòng giáo dục cũng đã chỉ đạo trường làm rõ và xử lý nghiêm”, ông Thủy nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI