TP.HCM: Công an, nhà trường vào cuộc nhanh vụ sàm sỡ, đánh nữ sinh

28/08/2015 - 17:41

PNO - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM vẫn đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an để truy bắt kẻ biến thái sàm sỡ, hành hung nữ sinh.

Sáng ngày 28/8, trên trang facebook cá nhân của một số sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM đăng tải thông tin là đã bắt được kẻ sàm sỡ và hành hung nữ sinh ở trường. Tuy nhiên thông tin này là không chính xác, hiện tại cơ quan công an vẫn chưa xác nhận thông tin trên.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện công an phường 4, quận Gò Vấp cho biết, hiện tại cơ quan này vẫn đang khẩn trương phối hợp với công an quận Gò Vấp và các đơn vị liên quan khác để truy tìm kẻ biến thái đã đột nhập vào nhà vệ sinh Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM sàm sỡ nữ sinh trước đó.

TP.HCM: Cong an, nha truong vao cuoc nhanh vu sam so, danh nu sinh 
Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM nơi xảy ra vụ việc

Đại diện cơ quan công an cho biết: "Ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo của nữ sinh Trần Thị Lan, chúng tôi đã tiến hành đến kiểm tra hiện trường vụ việc và hiện đang thu thập thông tin từ nhà trường cũng như lời khai báo của nữ sinh để sớm tìm ra thủ phạm.

Về phía nhà trường, trao đổi với chúng tôi, đại diện phòng Thanh tra trường ĐH Công Nghiệp TP. HCM cho hay, hiện tại nhà trường vẫn chưa nhận được thông tin về việc bắt thủ phạm đã đột nhập vào trường sàm sỡ và hành hung nữ sinh.

Tuy nhiên, theo vị đại diện này thì nữ sinh Lan tuy rất hoảng loạn nhưng vẫn nhận dạng của người đàn ông trên nên phía nhà trường cũng tin tưởng rằng, công an sẽ sớm tìm ra thủ phạm.

TP.HCM: Cong an, nha truong vao cuoc nhanh vu sam so, danh nu sinh 
Vị trí nhà vệ sinh nơi nữ sinh bị sàm sỡ và hành hung

Được biết, ngoài công tác phối hợp với cơ quan công an truy tìm kẻ biến thái nói trên thì phía Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM cũng tiến hành công tác tư tưởng và động viên tinh thần các em nữ sinh để các em yên tâm đến trường học học.

Ngoài ra, phía nhà trường cũng tiến hành tăng cường công tác tuần tra, bảo vệ trong khu vực trường.

Trước đó, khoảng 16h ngày 25/8, đang trong giờ học tại tầng 11 của khu V, nữ sinh Lan có xin ra ngoài đi vệ sinh. Khi vào trong nhà vệ sinh nữ thì bất ngờ có một kẻ lạ mặt xông vào trong, hắn sàm sỡ và đánh liên tiếp vào đầu nữ sinh này.

Nữ sinh đã la hét kêu cứu nhưng bất lực. Chỉ khi phát hiện có người tới thì kẻ biến thái mới buông ra và bỏ chạy.

*Tên nữ sinh đã được thay đổi

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI