Trấn Thành - Hari Won lợi đơn lợi kép, thương cho Tiến Đạt

04/02/2016 - 07:35

PNO - Chuyện tình ái của Hari Won và Trấn Thành có lẽ sẽ còn hâm nóng showbiz những ngày cuối năm và thực hư khó có thể biết được.

Những tưởng làng giải trí sẽ có những ngày cuối năm yên bình thì bất ngờ, câu chuyện tưởng như đã êm xuôi về Hari Won lại ầm ĩ trở thành tâm điểm của dư luận. Những hình ảnh thân mật, nụ hôn ngọt ngào của người đẹp Hàn Quốc với Trấn Thành đã thực sự gây bão dư luận.

Cách đây không lâu, Hari Won vừa tiết lộ chuyện đường ai nấy đi với Tiến Đạt sau 9 năm mặn nồng. Tại thời điểm đó, rất nhiều người đặt nghi vấn Trấn Thành là người thứ 3 xen vào mối quan hệ này nhưng người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Với những hình ảnh thân mật mới chụp được, Trấn Thành cũng đã lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm của mình trên trang cá nhân. Anh cho biết, Hari Won không có lỗi vì cô đã chia tay Tiến Đạt 2 tháng mới yêu Trấn Thành và chàng diễn viên hài này cũng khẳng định mình không phải người thứ 3.

Tran Thanh - Hari Won loi don loi kep, thuong cho Tien Dat

Tuy Trấn Thành đã lên tiếng nhưng không ít người cho rằng, đây chỉ là chiêu trò của Trấn Thành và Hari Won để chuẩn bị cho một dự án nào đó của hai người. Chưa cần xem thực hư thế nào nhưng có thể khẳng định, cả Hari Won và Trấn Thành đều "lời to" nhờ chuyện này.

Đầu tiên, việc để lộ và làm rùm beng chuyện tình cảm của mình ở thời điểm này, cả Trấn Thành và Hari Won đã thực sự trở thành tâm điểm của dư luận. Độ phủ sóng của hai ngôi sao này cũng thực sự đáng sợ khi thông tin và hình ảnh của cả hai tràn ngập mặt báo, các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.

Ở thời điểm này các ngôi sao khác tất bật chạy show, đi từ thiện hay đón năm mới thì Trấn Thành và Hari Won đã tận dụng để đưa tên tuổi của mình lên một vị trí mới và độc chiếm thông tin giải trí nhờ chuyện tình cảm.

Tran Thanh - Hari Won loi don loi kep, thuong cho Tien Dat

Không chỉ như thế, từ lâu Trấn Thành đã vướng nghi án về giới tính. Dù liên tiếp mang chuyện tình cảm cùng Mai Hồ để chứng minh chuẩn men thì anh chàng này vẫn không xóa đi được nghi vấn của dư luận. Việc công khai yêu Hari Won có lẽ cũng giúp anh chàng phần nào chứng minh sự chuẩn men của mình.

Trong khi Trấn Thành và Hari Won lợi đơn lợi kép thì Tiến Đạt quả thật đáng thương. Là người có liên quan, chàng rapper này giờ đây không chỉ đã mất đi tình yêu mà còn phải nhìn Hari Won tình cảm với người khác, bị dư luận lên tiếng thương tâm.

Chuyện tình ái của Hari Won và Trấn Thành có lẽ sẽ còn hâm nóng showbiz những ngày cuối năm và thực thực hư hư thật khó có thể biết được.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI