Người vợ khốn khổ bị chồng tẩm xăng thiêu sống

28/10/2015 - 07:57

PNO - Chị Phượng nằm cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia trong tình trạng nguy kịch, không có nhiều người thân chăm sóc.

Ghen tuông vì vợ làm nghề nhạy cảm

Sáng ngày 27/10, chị Tô Thị Phượng (36 tuổi, ngụ tại phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn) vẫn hôn mê sau một ngày chuyển lên Viện Bỏng Quốc gia cấp cứu.

Người thân của chị Phượng cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 25/10 khiến nhiều người trong gia đình bàng hoàng. “Từ lâu Phượng đã phải sống khổ cực vì thói ghen tuông vô cớ của chồng” – chị Hoài, người thân của nạn nhân cho biết.

Chị Hoài cho hay: “Vợ chồng Phượng làm đám cưới đã nhiều năm nay nhưng cuộc sống chủ yếu xảy ra mâu thuẫn, vì Phượng vốn làm nghề cắt tóc, gội đầu nên thường xuyên có khách đến cửa hàng.

Nguoi vo khon kho bi chong tam xang thieu song
Khu vực chị Phượng đang điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia.

Trong số những người khách có cả nam giới, kinh doanh lĩnh vực nhạy cảm nên không thể tránh được những va chạm, lời trêu ghẹo đến từ khách hàng.

Chồng Phượng không những không thông cảm mà lại thường xuyên tỏ ra ghen tuông, đay nghiến vợ mình. Nhiều lần, Phượng có ý xin nghỉ nghề cắt tóc, gội đầu nhưng kinh tế khó khăn nên không thực hiện được”.

Những mâu thuẫn kéo dài không có dấu hiệu được hòa giải, nên cách đây khoảng 1 năm, hai vợ chồng chị Phượng đã sống ly thân. Khoảng 15h ngày 25/10, khi thấy vợ đang gội đầu cho khách, máu ghen trong người lại nổi lên khiến người chồng kéo chị Phượng ra giữa đường, tưới xăng lên người thiêu sống.

Nguyên nhân là do người vợ đa tình?

Sau khi sự việc xảy ra, cũng có thông tin cho rằng, nguyên nhân đến từ phía chị Phượng cố tình có những hành vi mơn trớn với khách hàng ngay trước mặt chồng mình. Anh Nguyễn Văn An – một người dân chứng kiến sự việc kể lại:

“Trước lúc xảy ra sự việc, tôi thấy một người đàn ông đi lại trước cửa hàng một lúc rồi bất ngờ xông vào, giật mạnh tay chị Phượng kéo ra ngoài. Hai người lời qua tiếng lại, chồng chị Phượng cho rằng, cô ấy đã có người đàn ông khác mà bỏ bê mình, lại có những hành vi thiếu tế nhị trong lúc gội đầu cho khách hàng”.

Một số nhân chứng khác cũng đồng ý với lời kể của anh An.

Nguoi vo khon kho bi chong tam xang thieu song
Những vết thương trên người chị Phượng do chồng gây ra.

Tuy nhiên, trong cuộc cãi vã, chị Phượng đã một mực phủ nhận những lời chồng mình nói. Đồng thời, chị Phượng còn khẳng định đã hết tình cảm với chồng và liên tục bảo anh này ra về cho mình trở lại quán làm việc.

Chị Hoài, người thân của chị Phượng lại phủ nhận những điều này, bởi theo chị Hoài thì Phượng là người phụ nữ đứng đắn, biết lo lắng cho chồng con. Cũng vì Phượng lo sau khi nghỉ làm không có tiền nuôi gia đình nên mới cố gắng tiếp tục làm thợ cắt tóc.

“Vì sống với chồng quá khổ cực, thường ngày bị chồng đánh đập nên Phượng mới phải ly thân để tập trung vào công việc và nuôi con. Tôi chưa bao giờ thấy cái Phượng nói đến chuyện sẽ lập gia đình với người đàn ông khác” – chị Hoài khẳng định lại một lần nữa.

Được biết, chị Phượng nhập viện trong tình trạng bỏng 60% diện tích cơ thể, khó thở, da xanh, niêm mạc nhợt nhạt. Chị Phượng vẫn đang trong trạng thái hôn mê, công an chưa thể lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang được công an TP. Lạng Sơn điều tra làm rõ.

Kiến Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI