Khánh Thi-Phan Hiển liên tiếp chứng minh tình cảm để làm gì?

15/09/2015 - 07:47

PNO - Dường như Khánh Thi và Phan Hiển đang muốn chứng minh tình cảm và sự chấp nhận của công chúng.

Nhắc đến những câu chuyện tình cảm nổi tiếng showbiz Việt chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển. Vượt qua những thử thách, đàm tiếu của dư luận, cặp thầy trò này vẫn sống những ngày hạnh phúc trong tình yêu dành cho nhau.

Từng được biết đến với chuyện tình đẹp như mơ trong khoảng thời gian dài, thế nhưng Khánh Thi bất ngờ chia tay với Chí Anh. Chia tay tình yêu, cô cũng thay đổi bạn nhảy của mình và người cô chọn là Phan Hiển, cậu học trò kém cô 12 tuổi.

Phan Hiển là một thiếu gia chính hiệu, anh sinh ra trong một gia đình giàu có và là con trai duy nhất. Nhảy cặp với Khánh Thi, Phan Hiển từ một chàng vũ công vô danh đã trở thành tên tuổi trong làng khiêu vũ với vô số giải thưởng, xuất hiện trên nhiều gameshow truyền hình.

Khanh Thi-Phan Hien lien tiep chung minh tinh cam de lam gi?

Những tưởng giữa hai người chỉ là tình thầy trò thì Khánh Thi bất ngờ mang bầu. Tại thời điểm đó, không ít ý kiến bàn tán xem bố của con Khánh Thi là ai. Một số người đồn đoán rằng, Phan Hiển chính là người đó nhưng ngay lập tức, ý kiến này bị số đông phủ nhận khi cho rằng không thể có chuyện thế.

Thế nhưng, cuộc đời thật lắm bất ngờ và Phan Hiển - cậu học trò cưng của Khánh Thi lại chính là người đàn ông bí ẩn đó. Hai người, từ thầy trò trên sân tập, trên sàn nhảy đã trở thành một cặp đôi thực sự và kết quả của mối tình chính là cậu con trai kháu khỉnh.

Không giống như nhiều cặp đôi khác luôn giấu kín những khoảnh khắc riêng tư, cả Phan Hiển và Khánh Thi từ khi công khai mối quan hệ đều chăm chỉ đăng tải những hình ảnh của mình trên trang cá nhân.

Khanh Thi-Phan Hien lien tiep chung minh tinh cam de lam gi?

Hai người không ngần ngại dành cho nhau những dòng trạng thái, những lời nhắn nhủ đầy yêu thương. Việc công khai tình cảm dành cho nhau của Khánh Thi và Phan Hiển khiến nhiều người bất ngờ và không hiểu tại sao cặp đôi này lại "chăm chỉ" yêu thương đến như vậy.

Có lẽ, do tuổi tác chênh lệch và những chỉ trích từ không ít người hâm mộ về chuyện tình cảm, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều đang cố gắng chứng minh rằng dù chênh lệch tuổi tác và nhiều điều khác, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau, vượt qua dư luận, qua định kiến.

Và chắc hẳn cặp đôi cũng hy vọng, đến một ngày nào đó không xa, những sự chứng minh tình yêu của họ sẽ được đền đáp và khi đó, công chúng sẽ công nhận chuyện tình yêu chênh lệch này cũng như chúc mừng cho hạnh phúc giản đơn của gia đình nhỏ dù đám cưới vẫn chưa thể diễn ra.

Hải Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI