Khao khát có người 'chống gậy' lúc già, chồng công khai tìm người sinh con trai

11/05/2017 - 13:54

PNO - 30 năm gối ấp tay kề với vợ, từng có một gia đình hạnh phúc với vợ và 2 người con gái ngoan ngoãn nhưng ông vẫn khao khát có một mụn “con trai” để “chống gậy” lúc về già.

Mới đây, trên hội nhóm những phụ nữ trẻ, một cô gái trẻ tại Ba Vì, Hà Nội đã đăng tải câu chuyện buồn đầy trớ trêu của gia đình nhà mình.

Theo đó, cô sinh viên đại học năm cuối này đã thống thiết kể về những mâu thuẫn đỉnh điểm xảy ra trong thời gian qua giữa bố mẹ cô – người mà trước đây cô vô cùng kính trọng. 

Theo lời kể của Minh Trang, con gái thứ 2 trong gia đình thì gia đình nhà cô là một gia đình khá cơ bản, nề nếp. Bố cô là Chu Duy H đang làm nhà lang tại nhà. Năm nay ông 55 tuổi. Còn mẹ cô tên là T, bà là giáo viên về hưu. Hiện mẹ cô năm nay 57 tuổi.

Cô gái Minh Trang thống thiết kể lại chuyện xảy ra trong gia đình mình và nhờ cư dân mạng bày cách cứu vãn tình hình hôn nhân của bố mẹ cô:

Khao khat co nguoi 'chong gay' luc gia, chong cong khai tim nguoi sinh con trai

Mang chuyện gia đình lên mạng xã hội, cô gái trẻ này muốn cộng đồng mạng cho lời khuyên thiết thực.

“Bố em năm nay 55 tuổi, nhà em có 2 chị em gái. Chị gái em đã lấy chồng đang dạy cấp 3, còn em đang học đại học y năm thứ tư. Mẹ là giáo viên đã về hưu. Giờ bố lại dở chứng muốn kiếm con trai.

Được cái "cô" xấu tính này mồi chài tính kế đuổi mẹ con em ra khỏi nhà để chiếm tài sản rồi làm máy đẻ, đẻ bằng được con trai cho bố em.

Tuổi thì cao rồi, tinh trùng giờ vừa bò vừa chống gậy chứ có bơi được nữa đâu mà đòi con với cái.

Em bảo muốn kiếm thì phải lọc tinh trùng bơm vào tử cung không thì lại đổ vỏ cho đứa khác mà bố em mù quáng tin gái không nghe. Bố em là người vũ phu cũng có thương con nhưng lại ngang ngược bảo thủ.

Giờ như muốn nát nhà ý. Thà ông bỏ đi cặp bồ chỗ khác còn đỡ. Đằng này ông cứ ở nhà rồi tính kế với nó để hót mẹ con em đi. Các chị cho em lời khuyên. Tấn công bên thứ ba có tác dụng gì không đây?".

Chúng tôi đã kết nối với Minh Trang, cô sinh viên 22 tuổi hiện đang học năm thứ 4, Học viện Y học cổ truyền. Trang cho biết, trước đây gia đình cô rất hạnh phúc. Bố mẹ cô kết hôn đã 30 năm nay và nhà cô chỉ có 2 chị em gái. Chị gái cô đã lập gia đình và có cháu. Chị cũng đang là giáo viên cấp 3.

Khao khat co nguoi 'chong gay' luc gia, chong cong khai tim nguoi sinh con trai

Minh Trang, cô gái đang học năm thứ 4 kể chuyện buồn phiền của gia đình mình.

“Nhà có 2 cô con gái nhưng bố mẹ em luôn hãnh diện về chúng em. Chúng em được bố mẹ yêu thương và cho ăn học đầy đủ. Vì thế, gia đình em rất yên ấm, hạnh phúc”, Trang kể lại.

Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình 30 năm qua chỉ kéo dài cho tới thời điểm gần 1 năm trở lại đây. Nguyên nhân chỉ vì bố Trang bỗng dưng “giở giói” muốn mẹ cô phải sinh bằng được 1 người con trai để “chống gậy” cho ông lúc về già. Nếu không bố Trang chết sẽ không nhắm mắt được.

“Trong một lần đi đám tang một gia đình trong họ. Gia đình này cũng chỉ có một con trai nhưng không may bị tai nạn đã tử vong. Giờ nhà họ chỉ còn 3 cô con gái. Vì thế, ngày đưa tang bố, con gái lớn phải chống gậy. Hình ảnh này khiến ông trăn trở và về nhà tự quyết định bằng mọi cách phải sinh bằng được con trai để có người chống gậy lúc ông nhắm mắt”, cô gái này kể lại sự việc.

Quyết định bất ngờ này của người bố 55 tuổi đã gặp phải sự phản đối kịch liệt của mẹ con Trang và những người thân đằng nhà nội. Thế nhưng, mặc kệ sự ngăn cản, ông H vẫn bằng mọi cách thực hiện kế hoạch sinh con trai của mình.

Để cứu vãn tình hình, mẹ con Trang phải đồng ý tìm cách để ông H có con trai bằng cách lọc bơm tinh trùng cho người đẻ thuê để gia đình yên ấm nhất. Nhưng người chồng này nhất quyết không nghe theo. Ông muốn sinh con theo biện pháp thông thường và tự nhiên nhất bằng cách chăm sóc một phụ nữ sao cho đủ 9 tháng 10 ngày để đứa trẻ sinh ra được thông minh và khỏe mạnh.

Để thực hiện được tâm nguyện có được cậu con trai nối dõi lúc về già, ông H dùng điện thoại để bắt đầu vào các mạng xã hội, tìm người đẻ thuê cho mình trên các hội nhóm. Từ đó, ông kết giao và chuyện trò với rất nhiều phụ nữ.

Trong số những phụ nữ mà bố Trang quen qua mạng, có một phụ nữ chừng 40 tuổi ở Ứng Hòa, Hà Nội. Bà này đang đi xuất khẩu lao động sắp về nước. Đây là người mà bố Trang có tình cảm hơn cả và đang muốn sau khi người phụ nữ này về nước, họ sẽ chung sống như vợ chồng. Người này còn hứa sẽ sinh con trai bằng được cho ông.

“Dù chưa gặp nhau lần nào nhưng bố em và người đàn bà kia đã hẹn hò sẽ sống ở đâu sau khi người này về nước. Sau đó, người đàn bà ấy còn xúi giục bố em đuổi mấy mẹ con em ra khỏi nhà để đưa cô ta về sống trong nhà em”, Trang khổ tâm kể.
Hiện, bố Trang đã nhất quyết kế hoạch “chắc như đinh đóng cột” với người phụ nữ xa lạ kia nên còn muốn đưa mẹ Trang về quê ngoại ở Thái Nguyên để mẹ Trang phụ dưỡng mẹ già. Còn nếu 2 con gái phản đối thì ông cũng không quan tâm.

Khao khat co nguoi 'chong gay' luc gia, chong cong khai tim nguoi sinh con trai

 30 năm gối ấp tay kề với vợ, người chồng này vẫn khát khao có một mụn con trai nối dõi và chống gậy cho ông lúc về già. Ảnh minh họa.

Chính vì chuyện muốn có con trai nối dõi và chống gậy lúc về già này mà gia đình Trang đang yên ấm trở nên rất ngột ngạt. Bố Trang thường xuyên gọi điện, chát video với nhiều người đàn bà khác trên mạng xã hội để ướm hỏi về việc mang thai con trai cho mình khiến gia đình căng thẳng, hàng xóm đàm tiếu.

Tuy nhiên, ông thường xuyên cáu gắt, gây áp lực với 3 mẹ con Trang. Thậm chí ông còn đánh đập mẹ Trang và chị gái Trang do “trái ý” và không quan tâm đến mong muốn cuối đời duy nhất của ông.

PV sẽ tiếp tục câu chuyện về người chồng 30 năm gối ấp tay kề với vợ, từng có một cuộc sống hạnh phúc với vợ và 2 người con gái ngoan ngoãn. Nhưng những ngày cuối đời vẫn khao khát có một mụn “con trai” để “chống gậy” lúc về già.

Nguyễn Vân Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI