Thêm một trường học sinh mất tích nghi bị bắt cóc ở Đồng Nai

24/11/2015 - 06:07

PNO - Gần 10 ngày nay, gia đình cháu Phát chia nhau đi khắp nơi tìm cháu nhưng vẫn chưa có kết quả. Gia đình nghi cháu bị kẻ xấu dụ dỗ, bắt cóc.

Ngày 23/11, thông tin với chúng tôi đại diện công an huyện Long Thành xác nhận về trường hợp cháu Trần Tuấn Phát (sinh năm 2005, hiện là học sinh lớp 5/4, trường tiểu học Thái Hiệp Thành) được gia đình trình báo mất tích từ 13/11 đến nay vẫn chưa rõ tung tích.

Theo trình bày của chị Trần Thị Hạnh (ngụ ấp 2, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, Đồng Nai) - mẹ ruột của cháu Phát, khoảng 12h30 phút ngày 13/11/2015, cháu Phát có xin phép chị được cùng bạn học đi đến trường để tham gia đánh cờ vua. Sau đó, cháu Phát cùng bạn chạy xe đạp đến trường.

Them mot truong hoc sinh mat tich nghi bi bat coc o Dong Nai
Cháu Phát được xác định mất tích từ ngày 13/11 đến nay

Theo thường lệ, mỗi lần đi học hay đi chơi với bạn bè thì Phát về nhà khá sớm, vì vậy đến khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, chị Hạnh vẫn không thấy cháu Phát về nhà.

Lúc này chị gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm thì được biết cháu Phát sau khi đánh cờ xong đã cùng bạn đi về. Chị Hạnh tìm đến nhà bạn học của Phát (nhà cùng địa phương) thì được bạn học của Phát cho biết, Phát chỉ chơi được tầm 1 tiếng tại nhà bạn và đã đạp xe về từ 17h chiều.

Vì vậy, cả nhà chị Hạnh cuống cuồng đi tìm nhưng vẫn không thấy cháu bé. Đến sáng hôm sau, gia đình chị Hạnh đã lên công an để trình báo vụ việc.

Chị Hạnh cho hay: “Cháu nhiều năm liền là học sinh khá, bình thường cháu ngoan lắm, đi đâu cũng về đúng giờ không bao giờ có chuyện bỏ nhà đi như vậy. Tôi lo lắng cháu bị kẻ xấu dụ dỗ rồi bắt cóc đi với ý đồ xấu như một số trường hợp khác…”.

Theo mô tả của gia đình, khi đi cháu Phát mặc áo thể dục màu xanh, quần sooc màu cam (đồng phục của trường) và chạy xe đạp leo núi màu cam nhạt.

Them mot truong hoc sinh mat tich nghi bi bat coc o Dong Nai
Gia đình đã nỗ lực tìm kiếm cháu Phát nhưng không có kết quả

Hiện tại cơ quan công an vẫn đang phối hợp với gia đình tìm tung tích của cháu Phát.

Đây không phải trường hợp học sinh mất tích đầu tiên ở Đồng Nai. Trước đó, vào ngày 25/10, cháu Nguyễn Thị Cúc (13 tuổi, học sinh lớp 8, trường THCS Hùng Vương, xã Đồi 61, huyện Trảng Bom) đã mất tích trong lúc đi học. Gần 2 tháng trôi qua, gia đình vẫn chưa nhận được tin tức gì về trường hợp mất tích này. Ngoài ra, gia đình cháu còn nhận được một số thông tin từ các đối tượng lạ là cháu Cúc đã bị bán sang Campuchia.

Qua báo Phunuonline, cơ quan chức năng kêu gọi người dân nếu biết thông tin gì về những trường hợp học sinh mất tích này hãy trình báo với cơ quan công an gần nhất để được hỗ trợ. Mọi thông tin quý giá của độc giả sẽ giúp các em học sinh trên nhanh chóng đoàn tụ cùng gia đình.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI