Vừa sinh ra đã nổi tiếng

09/01/2014 - 16:43

PNO - PNO - Trong năm 2013 này, những con cò đã hết sức hào phóng đối với các gia đình sao. Có biết bao nhiêu bài báo xung quanh sự kiện sinh đẻ của Kate Middleton, Kim Kardashian và cả sự xuất hiện đột ngột của cặp song sinh trong gia đình Alla...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Prince George Alexander Louis

Vua sinh ra da noi tieng

Đứa con đầu lòng được chờ đợi từ lâu của Hoàng tử William và vợ Kate Middleton vừa ra đời ngay lập tức được thông báo cho toàn thế giới. Người ta chăm chú theo dõi tình hình sức khỏe của bà mẹ Kate trong suốt quá trình cô mang thai. Cậu bé George Alexander Louis, được đặt tên theo tên ông cố của vua George VI, sinh ra vào giữa mùa hè, ngày 22 tháng 7 tại Bệnh viện St Mary ở Paddington.

Hoàng tử William, người bố tự hào đã gọi điện cho Thái tử Charles, Hoàng tử Harry, Nữ hoàng Elizabeth II và cha mẹ của Kate để thông báo tin mừng: “Không có hạnh phúc nào có thề sánh bằng!". Một vài tuần sau đó những hình ảnh chính thức do bố của Kate, ông Michael Middleton thực hiện, đã được công bố. Trong những bức ảnh, ông bố và bà mẹ trẻ sáng rực vì hạnh phúc. Trông họ thật tuyệt vời! Lúc đầu, cặp vợ chồng từ chối việc sử dụng vú em chăm con, nhưng cuối cùng họ đành nhượng bộ yêu cầu không vi phạm truyền thống lâu đời của hoàng gia.

Harry và Lisa Galkin

Vua sinh ra da noi tieng

Vào đầu tháng Mười , một tin tức bất ngờ rằng Diva Alla Pugacheva 64 tuổi và chồng, người dẫn chương trình truyền hình 37 tuổi Maxim Galkin, đã sinh ra một cặp song sinh. "Tôi không biết rõ chi tiết, nhưng có một người mang thai hộ. Cặp song sinh được sinh ra vào ngày 18 tháng 9. Cô bé tên là Lisa , và cậu bé - Harry "- giám đốc của Alla Pugacheva - Elena Chuprakova - cho biết trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin RIA Novosti.

Rất lâu sau đó, Alla và Maxim không muốn cho công chúng tò mò nhìn thấy các con của mình, họ chỉ kể về chúng trong các cuộc phỏng vấn. Thế nhưng gần đây trên kênh NTV trong chương trình "Những bất ngờ mới của nước Nga" nữ ca sĩ và chồng bà đã khoe hai con Harry và Lisa. "Làm sao được đây? Tôi không còn 16 tuổi để phấn khích vì con. Tôi đối xử với chúng giống như một người mẹ đối với con mình. Còn Maxim thì khác, anh ấy suốt ngày chơi với con - những đứa con đầu tiên mà "- bà mẹ kể về những đứa trẻ của mình như thế.
 

Milan Pique Mebarak 
 

Vua sinh ra da noi tieng

Vài giờ trước khi sinh ca sĩ nổi tiếng Shakira đưa lên trang Twitter của mình lời yêu cầu người hâm mộ cầu nguyện cho cô ấy trong ngày quan trọng này. Em bé của cô được sinh ra bằng phương pháp mổ bắt thai vào ngày 22 tháng 1 tại một bệnh viện ở Barcelona, bé nặng 2,9 kg . Điều thú vị là ca sĩ không muốn sinh con trong sự hiện diện của người yêu - cầu thủ bóng đá Gerard Pique, và tất cả đàn ông (ngay cả các bác sĩ). Cô đã yêu cầu bác sĩ nữ. Tên của bé được lựa chọn bởi chính ông bố bà mẹ hạnh phúc (Milan) có nghĩa là " thân mến, yêu thương, nhân hậu ".

Bé Milan ngay khi sinh ra đã trở thành một thành viên của FC "Barcelona", giống như cha mình, Gerard Piqué (cầu thủ bóng đá - cháu trai của cựu phó chủ tịch của câu lạc bộ). Shakira công bố bức ảnh đầu tiên của con trai trong Instagram của mình cho các mục đích cao quý. Dưới bức ảnh là đường dẫn liên kết đến site của tổ chức từ thiện World Baby Shower của tổ chức từ thiện, nơi ca sĩ và cầu thủ bóng đá Pique có tài khoản. Họ kêu gọi mọi người tặng một số tiền nhỏ ủng hộ Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc - UNICEF.



Axel Jack Duhamel


Vua sinh ra da noi tieng

Đứa con đầu tiên của nữ ca sĩ Fergie và diễn viên Josh Duhamel sinh ra trong cuối tháng Tám, được đặt một cái tên khác thường. Fergie và Josh gọi con trai là Axel Jack - để kỷ niệm Axl Rose , thủ lĩnh của nhóm Guns N 'Roses, Fergie là một fan hâm mộ lớn nhóm này. Sau hai tuần ông bố bà mẹ hạnh phúc đã đăng hình ảnh đầu tiên của Axel trên mạng xã hội.

Trong suốt thời gian mang thai Fergie đã có những sinh hoat hết sức năng động khi cô luôn đồng hành với chồng trong các sự kiện khác nhau. Cho tới tận khi sinh con, cô vẫn luôn mang giày cao gót và mặc trang phục bó. Còn Josh Duhamel nhiều lần tuyên bố trong các cuộc phỏng vấn rằng anh rất nóng ruột chờ con gái ra đời đến mức không ngủ được.

Ace Knut Johnson 

Vua sinh ra da noi tieng

Đứa con thứ hai của cặp vợ chồng hạnh phúc nữ ca sĩ Jessica Simpson và cầu thủ bóng đá Eric Johnson được sinh ra tại một bệnh viện ở Los Angeles vào ngày 30 tháng 6. Bố mẹ bé đặt tên con trai là Ace để tưởng nhớ ông nội của Eric Johnson. Ngay sau khi sinh con, Simpson và bạn trai của cô lên kế hoạch hợp thức hóa mối quan hệ của họ , nhưng họ vẫn chưa tổ chức đám cưới. Có lẽ vì Simpson đang tập trung vào việc giảm cân sau khi sinh? Bên cạnh đó, Jessica bắt đầu tích cực tung ra hình ảnh bé Ace sau khi công bố những bức ảnh chính thức trên tạp chí Mỹ US Weekly, ca sĩ đã bán chúng với giá 100 USD / tấm.

Trong thời gian mang thai lần thứ hai này, Jessica đã hết sức sang suốt khi tuân thủ theo những nhịp điệu sống năng động và đã được cẩn thận giữ gìn không tăng cân quá mứcđề không phải giảm cân nhiều như sau lần sinh đầu tiên. Tuy nhiên, hiện giờ Simpson và Johnson đang hưởng thụ hạnh phúc làm cha mẹ. "Con trai của chúng tôi thật tuyệt. Nó có lúm đồng tiền ở cằm như Eric! Con gái Maxwell của chúng tôi cũng rất vui mừng. Nó chưa hoàn toàn hiểu hết, nhưng chắc chắn là nó thích thú vì có em trai "- Simpson cho biết như thế trong một cuộc phỏng vấn với US Weekly.

Robert Martinez Maceo


Vua sinh ra da noi tieng
 

Trong suốt cuộc đời của mình, nữ diễn viên người Mỹ gốc Phi Halle Berry không chỉ chiến đấu với nạn phân biệt chủng tộc, mà cô còn đối đầu với bệnh tiểu đường tuyp 1 mà các bác sĩ phát hiện ra vào năm 1989. Bất chấp điều đó, cô đã quyết định sinh con, một bé gái tên Nala, khi cô bước vào tuổi 42 (năm 2008). Và năm nay, vào tháng Mười, Holly và vị hôn phu của cô, nam diễn viên người Pháp Olivier Martinez, lại có thêm một con trai! Cậu bé được đặt tên một cái tên rất đặc biệt - Maceo, có nghĩa là "món quà của Chúa".

Berry kể trong cuộc phỏng vấn rằng cô đã rất ngạc nhiên và vui mừng khi các bác sĩ thông báo rằng cô đã mang thai. "Tôi không nghĩ rằng mình có thai. Khi đến bác sĩ tôi nghĩ tôi có sỏi thận hoặc một cái gì đó như thế, và khi bác sĩ nói rằng tôi có em bé, tôi đã bị sốc! Nhưng đây là sự kiện tuyệt vời nhất trong cuộc sống của tôi. Tôi không bao giờ nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra với tôi " - Halle Berry cho biết trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Mỹ HELLO!



YÊN HÀ
Theo woman.ru
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI