Thanh niên tật nguyền bị cướp 108 tờ vé số: Quan xã giải thích lạ...

25/11/2015 - 07:39

PNO - Lực lượng chức năng xác định, Trung bị cướp ở nơi khác rồi bò lê dọc con đường quốc lộ qua xã Nhị Thành để bắt xe buýt về nhà.

Chiều ngày 24/11, trao đổi với Phunuonline, một công an viên ấp 5, xã Nhị Thành (huyện Thủ Thừa, Long An) xác nhận câu chuyện người thanh niên tật nguyền Vũ Hà Trung (17 tuổi, quê Tiền Giang) bị cướp 108 tờ vé số, được nhiều người dân trong khu vực quyên góp công sức, tiền bạc giúp đỡ. Tuy nhiên, vì lòng tự trọng nên Trung không nhận.

Vị công an viên này cho biết: "Trung bị cướp ở nơi khác, không phải trên địa bàn xã Nhị Thành. Hai chân của Trung bị dị tật nên không đi lại được như người bình thường mà phải bò đi bằng cả hai tay và hai chân. Trung bò men theo con đường quốc lộ, qua ấp chúng tôi để bắt xe buýt về nhà ở Tiền Giang".

Thanh nien tat nguyen bi cuop 108 to ve so: Quan xa giai thich la...
Hình ảnh Vũ Hà Trung một mình bò ra bến xe buýt được nhiều người dân ghi lại.

Khi bò qua ấp 5, xã Nhị Thành, người dân thấy hoàn cảnh của Trung đáng thương nên đã tìm hiểu thì được biết, Trung bị hai kẻ gian vờ hỏi mua vé số rồi cướp đi toàn bộ 108 tờ vé. Nhiều người quyên góp tiền giúp đỡ nhưng Trung nhất quyết từ chối vì lòng tự trọng của bản thân.

Cho tiền Trung không nhận, một số người dân ngỏ ý cho Trung hiện vật nhưng người thanh niên này vẫn một mực từ chối và không quên gửi lời cảm ơn tới tấm lòng của những người tốt bụng.

"Khi chúng tôi nắm được sự việc có ra tới nơi nhưng Trung đã lên xe buýt về Tiền Giang rồi. Tôi có hỏi người dân trong khu vực thì được thông tin lại như thế" - người công an viên này cho hay.

Cũng trong chiều ngày 24/11, Phunuonline tiếp tục liên hệ qua điện thoại với ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch UBND xã Nhị Thành để tìm hiểu rõ thông tin vụ việc anh Trung bị cướp vé số. Tuy nhiên, ông Nam từ chối cung cấp thông tin.

Phunuonline sẽ tiếp tục thông tin tiếp theo đến bạn đọc...

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI