"Má mì" 22 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm: Rất ngoan ngoãn, từng là hình mẫu của các em

23/06/2016 - 09:28

PNO - Khi biết được thông tin về "má mì" 22 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm nghìn đô, người thân, hàng xóm đều rất bất ngờ về cô bé vốn ngoan ngoãn, học giỏi này.

Liên quan đến việc "hot girl" 22 tuổi cầm đầu đường dây mại dâm nghìn USD, PV báo Phụ Nữ TP.HCM đã liên hệ về địa phương để tìm hiểu về "má mì" này.

Theo nguồn tin, hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đang tạm giữ Nguyễn Thị Hảo (22, trú tại xã Đồng Văn, Yên Lạc, Vĩnh Phúc) để điều tra, làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Dung nhan "má mì" Nguyễn Thị Hảo.

Trao đổi thông tin này, ông Kim Bình Quân – Phó trưởng công an xã Đồng Văn cho biết, ông đã nắm được thông tin khi cơ quan công an Hà Nội về điều tra, xác minh. Ông cho hay, bản thân cũng khá bất ngờ trước thông tin này bởi ở quê nữ sinh này khá ngoan ngoãn.

"Thời gian trước đi học, Hảo cũng rất ít về quê, nhưng mọi người nghĩ rằng Hảo đi làm hướng dẫn viên du lịch. Tất cả gia đình hàng xóm đều không ai hay biết nên khi nhận được thông tin ai cũng ngỡ ngàng", ông Quân nói.

Chia sẻ thêm về vấn đề này với một đại diện phụ nữ xã, tất cả những hình dung về con người "má mì" 22 tuổi này gần như trái ngược hoàn toàn.

Theo vị đại diện, Hảo sinh ra trong một gia đình thuần nông. Dưới Hảo còn có một người em trai, hai chị em từ nhỏ đều chăm ngoan, học giỏi, biết giúp đỡ gia đình các công việc đồng áng, cơm nước.

Kinh tế gia đình khấm khá hơn khi bố mẹ Hảo  tích cóp và mở một điểm thu mua phế liệu. Hai chị em dường như chỉ còn mỗi việc học hành, không phải suy nghĩ.

"Hảo hòa đồng, nhanh nhẹn, lại lễ phép nên tôi cũng không thể nghĩ là đi ra ngoài lại trở thành một con người khác như vậy. Bố mẹ Hảo cũng mới biết thôi, ông bà ấy cũng buồn lắm nhất là bà mẹ, tôi còn bất ngờ nữa là ông bà ấy", vị đại diện phụ nữ xã tâm sự.

Trong con mắt những người hàng xóm tại địa phương, Hảo là một cô bé hiền lành, ngoan ngoan, cộng thêm việc học giỏi, cô bé này được mọi người tung hô và từng là hình mẫu cho các em khóa dưới.

"Cũng hy vọng là mọi thứ chỉ là hiểu nhầm chứ nếu đó là sự thật thì đúng đây là một chuyện lớn. Khi nghe được chuyện này, tôi vẫn chưa dám tin", chị chia sẻ thêm.

Như trước đó đã đưa, khoảng 20h30 ngày 16/6, tổ công tác CAQ Bắc Từ Liêm kiểm tra hành chính khách sạn Đ.Y trên địa bàn quận, phát hiện tại 2 phòng nghỉ có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Nguyễn H.A và Trần G.T khai nhận đến khách sạn Đ.Y bán dâm qua sự giới thiệu của Hảo.

Tổ công tác đã lập biên bản đưa các đối tượng liên quan về trụ sở cơ quan công an để đấu tranh làm rõ.

Khi khách có nhu cầu, Hảo “hét” giá 1.000 USD cho mỗi lần bán dâm hoặc đi tour. Số tiền nhận được, Hảo chỉ “cắt” lại cho gái bán dâm 5 triệu đồng.

Minh Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI