MC Minh Hà kém may mắn so với Hà Hồ

01/12/2015 - 07:44

PNO - MC Minh Hà đen đủi và kém may mắn hơn nhiều kẻ thứ ba khác như Hồ Ngọc Hà.

MC Minh Hà là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước với vai trò là một MC, diễn viên khả ái, duyên dáng và gặt hái nhiều thành công. Giữa năm 2015, cô tham gia bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”, nhập vai Trinh – một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt nhưng gặp nhiều bất hạnh trong đời sống hôn nhân khi bị phản bội bởi chính người chồng và cô bạn thân.

Sáng ngày 24/11, một đoạn clip dài 48 giây ghi lại những cảnh tình tứ trên mức bạn bè của MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân được lan truyền và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên cộng đồng mạng. Trong clip này, cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân thiết, với những hành động như ôm, hôn… một cách công khai giữa chốn đông người.

Nghi án ngoại tình đã khiến công chúng thực sự ngỡ ngàng, đặc biệt là khi Chí Nhân, trước đó vẫn tỏ ra hạnh phúc bên vợ và con trai mới vừa tròn 6 tháng tuổi.

Kể từ khi sự việc vỡ lở, Minh Hà là kẻ thứ 3, nếu ai theo dõi chương trình mà Minh Hà thường dẫn như Cà phê sáng thì khán giả tuyệt nhiên không thấy sự hiện diện của cô trên sóng như thường lệ.

MC
Có lẽ trong số những sao Việt làm kẻ thứ ba, Minh Hà là bị thiệt hại nặng nhất.

Cụ thể, từ khi scandal nổ ra ngày 24/11, Minh Hà hoàn toàn không lên sóng bất cứ ngày nào, trong khi đó, như trước, 1 tuần cô có thể xuất hiện tới 2 lần. Như vậy, trong đúng một tuần, Minh Hà hoàn toàn "mất tích" trên sóng VTV.

Xem ra, MC Minh Hà đen đủi và kém may mắn hơn nhiều kẻ thứ ba khác như Hồ Ngọc Hà. Sau scandal là kẻ thứ 3, Hà Hồ bị tẩy chay, bị hủy bỏ một vài quảng cáo, fan suy giảm nhưng người đẹp vẫn đi hát, vẫn chạy show, vẫn ra album, dự sự kiện như thường.

Phải chăng, Minh Hà là người nhà đài, nếu Minh Hà lên sóng sẽ gặp phải tẩy chay của khán giả, như vậy VTV sẽ gặp tai tiếng, thậm chí bị ảnh hưởng tới quảng cáo. Vì thế việc cấm sóng Minh Hà là giải pháp tối ưu nhất của nhà đài.

Có lẽ trong số những sao Việt làm kẻ thứ ba, Minh Hà là bị thiệt hại nặng nhất. Cô vừa áp lực từ dư luận lại vừa chịu áp lực từ phía nhà đài.

Bích Len

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI